CHAPTER #14
" Tara Sakay KaNa Baka Maabutan Pa Nila Tayo, Dali Na"
Nag Dadalawang Isip Pa Ang Dalaga, Hindi Kilala Ang Lalaking Kanina Pa Tumulong Sa Kanya, Pero Kong Hindi Dahil Sa Kanya, Baka Napano Na Siya.
" Pls, Trust Me,,, Come And Lets Goooooo"
Nang Makitang Bumangon Ang Isang Lalaki Mabilis Na Sumakay At Mahigpit Na Humawak Si Dalen Sa Baywang Ni Edward.
Mabilis Na Pinaharurut Ni Edward Ang Motor.
Nang Maramdaman Nilang Walang Naka Sunod Sa Kanila. Nag Dahan Dahan Nang Pinatakbo Ni Edward Ang Motor.
Pinakiramdaman Ang Angkas Na Dalaga.
" Okay Ka Lang Idol"
Biglang Natigilan Si Dalen At Marahang Niluwangan Ang Kapit Sa Baywang Ng Binata.
" Kilala Mo Ako? "
" No---- But Napanood Kita Kanina Nang Mag Perform Kayo "
" Okay"
Tipid Niyang Sagot, Hindi Na Rin Nag Usisa.
Mayamaya Nag Tanong.
" Saan Mo Ako Dadalhin? "
" On The Way Na Tayo On My Private Place"
Hindi Na Nag Salita Si Dalen. Nang Maramdaman Bumilis Ang Takbo Kumapit Siya Ng Mahigpit Sa Lalaki.
Mag Uumaga Na Nang Marating Nila Ang Place Na Sinabi Ni Edward. Ang Dalaga Nakatulog. Binuhat Na Ito Ng Binata Papasok.
Mag Tatanghali Nang Magising Ang Dalaga.
" Ang Sakit Ng Ulo Ko, Tika Asan Ako"
Tumayo Agad Ang Dalaga At Sinilip Ang Bintana.
Tumambad Sa Kanyang Paningin Ang Isang Malawak Na Dagat Na Mangasul Asul Pa. Malawak Ang Dalampasigan. Tos Humapas Sa Kanya Ang Simoy Ng Hangin.
Napangiti Siya At Maraha Pang Sininghot Ang Simoy Ng Hangin.
Nakalimutan Sandali Kong Nasaan Siya At Kung Anong Nangyari.
My Napansin Siyang Isang Lalaki Nag Lalakad At Habang Tumatagal Palapit nG Palapit Sa Kanyang Paningin.
Wearing Yellow Boxer Brief. Super Hot Niya Sa Suot, Lalo Pa Matcho, At Matanggkad Ang Lalaki.
Mabilis Na Nag Kubli Nang Malapit Na Ang Lalaki Sa Kinatatayuan Niyang Bintana.
Parang My Nag Laro Sa Isipan At Sinilip Ulit, Gulat Na Gulat Na Nakatayo Ang Lalaki At Walang Kakurap Kurap Na Nakatitig Sa Kanya. Natulala Saglit Nang Makabawi Nag Kubli Muli.
Biglang Kumabog Ang Puso. At Napapakagat Labi Na Dahan Dahan Sinilip Ulit Ang Lalaki. Nanlumo Siya Nang Makitang Wala Na Doon Ang Lalaki.
" Sino Sinisilip Mo Jan? "
" Anak Ng Tinapa"
Gulat Na Nanlaki Ang Mata Nang Mag Makita Ang Lalaki Lalo Pa Nang Mag Salita.
" Hindi Ako Tinapa Pero Naka Handa Na Ang Pag Kain Natin At Tinapang Breasts Ng Baka Ang Ulam Natin, Ano Baba Na Tayo"
Yaya Nito Sa Dalaga, Nakatulala Ito At Namimilog Ang Mata Nang Makitang Malapitan Ang Lalaking Kanina Pang Sinisilip.
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU,BEYOND (MAYWARD)
FanfictionI LOVE YOU,BEYOND" WHAT MAYMAY WANTS, MAYMAY GETS. (SHE'S SPOILED) MAHILIG MAGPA FALL PERO HINDI NAMAN NAG BIBIGAY GUSTO LANG MAKIPAG LARO SA KAHIT SINONG LALAKI. ANG DAHILAN NG LAHAT AY PARA MAPANSIN SIYA NG KANYANG MGA MAGULANG WHO IS ALWAYS...