#55 ULOL

658 35 7
                                    

CHAPTER #55

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER #55

Sinalubong Ng Mga Tauhan Ni Luis Ang Yating Paparating.

" Buhatin Niyo Ang Babaing Sakay Namin,  Dalhin Niyo Siya Sa Loob. "

Utos Agad Ni Luis Sa Tauhan.

" Mag Si Handa Kayo,  Anumang Oras Maaaring My Lumusob Satin,  Ang Mga Armas Nasaan,  Bigyan Niyo Ako"

Galit Na Din Si Luis Ngunit hIndi Siya Mag Papatalo,  Alam Niyang Masusundan Sila, kaya Bawat Sulok Ng Lumang Bahay Sinugurado Nitong Napalibutang Ng Mga Tauhan Niya Pati Sa Pampang.

Sa Ilalim Ng Damuhan Nag Tago Ang Iilan Sa Mga Tauhan Ni Luis.

" Kapag My Dumating Paputukan Niyo,  Maliwanag? "

" Yes Boss"

Mabilis Na Pumuwesto Ang Iilan Sa Likod Ng Bahay.

" Boss Saan Ko To Dadalhin? "

Tanong Ng Isang Lalaking Buhat Buhat Si Dalen Na Walang Malay.

" Sabi Ko Ipasok Niyo Sa Loob"

Agad Sumunod Ang Lalaki,  Nilapag Sa Lumang Kama Si Dalen. Iniwan Agad pero pinabalik Ni Luis. Kailangan Bantayan Nila Si Dalen Kong Sakaling Magising wag Hahayaan  Makatakas.

" Marco,  Anong bAlita My Nakikita Ka Bang Yate O helekopter"

Naka Puwesto Si Marco Sa Isang Mataas Na Puno. Nakita Niya Ang Paparating Na Limang Chopper At Iilan Yate, Padala Ni Alejandro Na sa Tingin Niya Sila Ang Puntirya Ng Mga Ito.

" Yes Positive,  Luis Parating Na Sila"

" Sige Mag Sikalat Kayo At Humanda,  Wag Tayo Mag Papatibag"

Nang Dumaong Ang Mga Yate Tahimik Ang Kapaligiran.

Sakto Naman Lumapag Ang Chopper Na Sinakyan Nila Edward.

" Ma,  Tita,  Dito Lang Kayo,  Wag Na Wag Kayong Bababa Kahit Anong Mangyari,  Dito Lang Kayo,  Dad Ikaw Mona Bahala Dito,  Susubukan Kong Alamin Kung Dito Dinala Ni Luis  Si Dalen"

" Sasama Ako Edward "

Ang Sabi Ng Ama Ni Dalen.

" Tara"

My Iilan Sa Mga Sundalo Ang Sumama.  Habang Ang Ibang Chopper Patuloy Na Umiikot.

Nasa Kalagitnaan Sila Ng Pampang Ng Paulanan Sila Ng Tauhan Ni Luis Ng Bala. Mabilis Silang Kumubli At Sa Kasamaang Palad My Iilan Na Tinamaan.

Napilitan Na Rin Humawak Ng Armas Si Edward.

Nakadapa Siya Sa Isang Sulok At Pinag Babaril Ang Kalaban. 

Maraming Namatay,  Bukod Kay Edward  Pati Ang Mga Sundalo Sakay Ng Chopper Nag Paulan Ng Bala.

Isang Familiar Na Boses Ang Narinig Ni Edward.

" Edward,,  Hahaha Mahal Kong Pinsan,  Kumusta Kana?  Hindi Ka Parin Nag Bago,  Hindi Ka Parin Nag Papatalo,  pwes Tignan Natin Kong Matatalo Mo Pa Ako Sa Bagay To,  Tignan Ko Lang Kong Anong Gagawin Mo Kapag Bangkay Na Lang Ang Mag Ina Mo Ang Makita Mo wahaha"

Naningkit Sa Galit Si Edward. Si Luis Parang Baliw, nauulol Sa Subrang Galit.

...Itutuloy...

(Note)
Ano Wawakasan Na Ba Natin Ngayon Araw,  O Bukas Na?

I LOVE YOU,BEYOND (MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon