#47 pasabog

708 33 3
                                    

CHAPTER #47

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER #47

Kinuwento Naman Ni Edward  Ang Dahilan. Noong Time Na Umuwi Sila Sa Manila,  Si Kisses Nga Ang Nagpadukot Sa Kanya.

My Usapan Sila,  Gusto Noon Ni Kisses Na Pakasalan Siya Ni Edward  Pero Dahil My Mahal Nang Iba Si Edward, At Ipaliwanag Na Hindi Sila Pwd, Naunawaan Ni Kisses.

Nag Kataon Na Nakiusap Si Cristian Na Kong Hindi Rin Pakakasalan Ni Edward  Si Kisses,  Siya Na Lang Total Matagal Na Niyang Mahal Ang Babae.

Agad Na Tinulongan Ni Edward  Si Cristian At Dahil My Pag Tingin Din Si Kisses Pumayag Siyang Mag Pakasal.

" Bakit Noong Nanood Ako Ikaw Ang Sinasabi Nilang Pakakasalan Niya"

" Baka Hindi Mo Tinapos Ang Episode Haha,  Oo Nga Sinabi Nila Yon Pero, lumabas Si Cristian At Inayos Nila Ang Dapat Ayusin, Ako Lang Naging Tulay Nilang Dalawa, Nang Malaman Ng Magulang Ko Agad Nilang Inasikaso  Ang Kasal Natin,  Actually Ako Ang Nag Udyok Sa Kanila Na Madaliin, Hindi Ko Hayaan Na Mawala Ka Sakin"

" Eh Pano Kong Namatay Ako Dahil Sa Ginawa Mo,  Alamo Bang Subrang Nasaktan Ako At Nag Alaala Sayo,  Pumunta Pa Nga Ako Sa Kasal. "

" I Know Nakita Kita,  Pero Hindi Ko Magawang Umalis"

" Bakit? "

" Kasama Sa Surprise Namin SayO Ang Ilihim Lahat Ng Nangyayari"

" So Pinag Laruan Niyo Akong Lahat,  Pinag Tulong Tulongan Niyo Ako,  Pati Sina Die At Mie,  Its So Unfair, I Hate You  All"

Tumalikod Si Dalen At Umiyak,  Ang Lhat Pala Ay Pakana Nilang Lahat,  Bakit Pinatkabo Nila Ang Buhay Niyang Parang Laruan.

My Nalalaman Pang Pangako Na Hindi Mag Papakasal Hanggat Hindi Natatagpuan Ang Kapatid,  Pero Inisahan Ng Mga Taong Nasa Paligid Niya.

Yon Ba Ang Tiwalang Gustong Paniwalaan Na Sinasabi Ni Edward, Bakit Parang Niloko Lang Siya Ng Mga Ito.

Ang Sakit Sakit Malaman,  Papano Pang Mag Titiwala Sa Mga Taong Nakapaligid Sa Kanya.

" Babe,  Im Sorry,  I Told You, Hindi Mo Kailangan Malaman Ang Lahat Dahil Ayaw Kong Nasasaktan Ka"

" Ayaw Mong Masaktan Ako,,,  Ha,,  Edward,,,  Look What You  Done To Me,,,  You  Hurt So much,,  Naniwala Ako Sayo Kasi Mahal Kita,  Ibinigay Ko Lahat Lahat Sayo Kasi Akala Ko Magiging Kakampi Kita,  Pero Nag Kamali Ako Ng Kinapitan At Pinag Tiwalaan"

" Babe,  Stop Crying,,  Nagawa Ko Lang Yon Dahil Alam Kong Ayaw Mong Mag Pakasal Sa Niririto Ng Mommy Mo,  Un Ang Naisip Kong Paraan Para Makilala Kita At Mapamahal Ka Sakin,  Trust Me I Didn't Mean To Hurt You "

" But You Did"

Umiyak Si Dalen,  Subra Siyang Nasaktan.

... Itutuloy....

I LOVE YOU,BEYOND (MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon