#37 Apples

755 39 13
                                    

CHAPTER #37

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER #37

Hindi Nila Ipinag Walang Bahala Ang Problema Ni Edward,  Dumating Ang Mga Kapatid Nito At Pinag Usapan Nila Ng Maayos. Nag Isip Sila Ng Pwdng Gawin Na Walang Masasaktan.

Lumipas Ang Tatlong Buwan,  Walang Nakitang Edward  O Natanggap Na Tawag Ang Dalaga Mula Sa Binata,  Inisip Baka Nga Patay Na Ang Lalaki. 

Araw Gabing Iniiyakan Ang Pag Kawala Ng Lalaki,  Mahigit Dalawang Araw silang Nag Nag Kakilala At Nag Sama Pero Parang Piling Niya Ang Tagal Tagal Na Nila Mag Kakilala.

Paminsan Dinadalaw Ng Dalaga Ang Mga Kaibigan Sina Fenech At Viv.

Tumigil Sa Pag Sama Sama Sa Barkada Simula Nong Tangkahin Ni Luis Na Kunin Siya.

Ewan Niya Kong Bakit Pero Parang Maraming Nag Bago Sa Kanya,  Ang Dating Ayaw Na Ayaw Niyang Gawin Ngayon Un Ang Nag Papasaya Sa Kanya,  Yon Ang Libangan Upang Makalimutan Si Edward.

Isa Sa Companya Nila Pinamamahalan Niya. Halos Araw Araw Nandon Sa Opisina Para Siya Mismo Mag Bantay Sa Mga Employee.

Kong My Kailangan Permahan Agad Agad Na Ginagawa Kong My Problema Agad Agad Inaayus.

Isang Araw. Nag Taka Ang Ina Niya. Nang Maubos Na Agad Ang Biniling Apples.

" Dhay,  Nakita Mo Ba Ang Mga Apples Na Binili Ko Kahapon,  Ubos Na Ba Mag Papabili Ako"

" Ah,,  Opo Senyura,  Si Maam Dalen Po Kinain Niya"

" Kinain,,,  Hindi Naman Kumakain Ng Apple's Yon Since Nang Mawala Kapatid Niyang Si Merasol"

" Abay Hindi Ko Alam Senyura,  Nakita Kong Dinala Niya Sa Kuwarto Niya Ang Tray Ng Apples "

" Okay,  Tignan Ko Sa Kuwarto Niya,  Nakakapag Taka,  Hindi Kumakain Yon Ng Apples Isa Pa Hindi Niya Mauubos Ang Ganon Karami, Tika Itus Mo Kay Manong Na Bumili Uli"

Tumango Ang Katulong,  Umalis Ang Ginang At Hinanap Si Dalen.

Nang Marinig Ng Dalaga My Kumatok.

" Pasok "

" Dale,,,  Anak"

Nakita Ng Dalawang Mata Ng Ginang Ang Ilang Perasong Apple's  Ang Naubos Nang Kainin Ni Dalen At Myron Pa Siyang Kinakagat.

" Bakit Mommy,  Gusto Mo,  Hali Ka,  Ang Lutong Ng Apple's Na Binili Niyo Kahapon"

" Pero Anak db Hindi Ka Kumakain nG Apple's "

" Haha Sampong Taon Din Ang hIndi Kona Kinain Ang Apples Dahil Kay Merasol Db Ito Favorite Natin Tatlo,  Ewan Ko Rin Mieee Bakit Biglang Nakahiligan Kong Kainin To,  Tignan Mo Ang Dami Ko Nang Naubos"

Tumulo Ang Luha Ng Ginang,  Muling Bumalik Sa Alaala Ang Kanyang Bunsong Anak. 

Favorite  Nga Nila Tatlo Ang Apple's.

Umupo Sa Panan Ng Kama Ang ginang At Kumagat Ng Apples Habang Tumutulo Ang Luha.

Naiyak Din Si Dalen.

... Itutuloy....

Mamaya na Ulit pag Gising Ko.

The Apples is real hahaha baka  Nag lilihi Na Si Dalen,  im happy for them char char,  abangan ang mas matitinding labanan haha eexcina ulit si Luis sa Ending,  my Mga chopper At Yate Na Magagamit sa Excina Kaya Mag Handa Na Kayo may Malaking Pasabog Si Babaing_Selosa pero sa Ngayon Matutulog Mona Ako. Inumaga Na Naman Ako hahaha

I LOVE YOU,BEYOND (MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon