Nyo!Tai x Viet: Happy Ending

1.1K 117 3
                                    

"Chị... chị sẽ yêu em chứ?"

Em lưỡng lự một chút khi nói ra điều đó ngay trước mặt chị.

Mặt em bây giờ hẳn đỏ lắm đúng không? Bởi vì em thấy đôi má mình nóng ran lên.

Đôi mắt em không dám nhìn thẳng vào chị... nó cứ đảo lung tung hết chỗ này sang chỗ khác.

Tim em đập mạnh quá...

Ahh...!!

Mạnh như muốn bay vọt khỏi lòng ngực rồi...

Chị à...

Chị hãy trả lời em đi...

Câu trả lời mà em đang chờ đợi...

Chị...

Liệu chị sẽ yêu em chứ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Có... chị yêu em..."

"...!!"

Chị...

Chị đã nói ra rồi...

Ahaha...

Thật may quá... thật may quá...!!

Chị đã chấp nhận tình cảm của em rồi. Em hạnh phúc lắm! Hạnh phúc chết mất!

Ah...

Điều này cứ hệt như một giấc mơ vậy! Em cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời! Tựa hồ một con người đang héo mòn bỗng tìm được hy vọng sống, hay đơn giản như một đứa trẻ được cha mẹ tặng cho món đồ chơi hằng ao ước. Vui mừng, sung sướng, hạnh phúc.

Mọi xúc cảm nặng nề trong em cứ như bay hết khỏi lòng vậy. Yêu... hóa ra một từ nho nhỏ vậy thôi đã đủ làm liều thuốc tinh thần tuyệt nhất.

Tảng đá lớn nhất trong người đã được vơi đi...

Thật nhẹ nhõm

Thật nhẹ nhõm...

"Vậy thì... hai ta giờ là... người yêu của nhau được không? Được không chị?"

Em lắp bắp hỏi chị. Hai chân bước tới gần chị gấp rút, nắm chặt lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn của chị... nhìn chị với ánh mắt đầy hi vọng.

"Ừm... được thôi. Nếu em muốn, Liu Feng à..."

"Vâng...!!"

Được rồi! Được rồi!

Hai ta bây giờ đã là một cặp thật sự!

Là một cặp thật đấy!

Vậy là cuối cùng hai chị em ta có thể là của nhau rồi đúng không?

Nếu là như thế thật... Thì em sẽ được bên chị suốt đúng không? Sẽ được trò chuyện với chị hằng ngày, ôm chị trong vòng tay nhỉ?

Chị sẽ mãi nghĩ tới em thôi đúng không?

Chị sẽ yêu mình em thôi đúng không?

Nghĩ tới mà em thấy vui quá!

Chị giờ là người yêu của em... của RIÊNG em thôi đấy nhé!

Haha...!!

Tuyệt quá! Thật tuyệt đến chết mất!

[Fanfic] [YanHeta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ