nyoVietnam x Belgium

797 61 17
                                    

Cô chủ của tôi là một người rất... hiếu động.

"Nam à...! Mau mau mang chocolate lên cho tôi đi...!"

Với tư cách là quản gia và tiểu thư, tôi và cô ấy đã ở bên nhau được 1 thời gian rồi. Cụ thể là 10 năm hơn nếu có ai đó hỏi tôi.

"Tiêu thư, cậu chủ Abel có lời dặn không được cho cô ăn nhiều vào giờ tối"

"Sao chứ?! Cậu không thể làm vậy với tôi Nam à...! Tôi là cô chủ của cậu đó! Cậu không được phép cãi!"

"..."

Cô chủ của tôi, Emma Maes, là người con gái Bỉ chính gốc với nền văn hóa về đồ ăn không thể thiếu là chocolate với bánh waffle.

Mỗi ngày đều đặn, cứ đúng một thời gian nhất định thì cô chủ Emma sẽ bắt tôi đem bánh hoặc chocolate lên.

Tất nhiên, với tình trạng có thể gây ảnh hương đến sức khỏe, ngài Abel Maes, người con trai lớn trong nhà đã bảo tôi phải hạn chế cho cô em gái ngài ăn chúng thêm.

Emma đã thật sự rất không vui khi nghe tôi kể lại về vấn đề đó. Nhưng tôi lại không thể làm trái lệnh nên đã lập sẵn kế hoạch mỗi tuần sẽ cho cô chủ ăn gì nhằm hạn chế lượng đường và một số các món ăn chứa nhiều tinh bột có trong các món điểm tâm.

Nói trắng ra là cắt giảm hết hơn một nửa phần ăn vặt của cô ấy so với mọi ngày.

Emma thật sự đã nổi nóng đùng đùng mà quát lên vì sự bất công. Cô ấy thậm chí còn muốn đuổi việc tôi đi luôn chỉ vì lí do trẻ con đó. Cơ mà rất may ngài Luca, người em trai kết nghĩa của Emma, đã may mắn nói đỡ tôi vài lời.

Chính vì như thế mà bây giờ tôi đã làm việc ở đây được hơn 10 năm rồi.

Tôi hiện vẫn còn là một quản gia non trẻ, năm nay chỉ mới 20 tuổi. Tức là năm 10 tuổi tôi đã vào làm việc với tư cách là quản gia riêng của cô chủ Emma.

Cô ấy thật sự là một người có tính tình cởi mở và hòa đồng.

Chúng tôi thật sự rất khác nhau về nhiều mặt. Nhất là khoảng giao tiếp, cực kì khác nhưng tôi không định sẽ kể nó ngay lúc này.

Sau hơn 10 năm làm việc cho gia đình cô nói chung và cho cô chủ nói riêng, mọi chuyện diễn ra trong nhà dù có ra sao tôi cũng đều đã biết rất rõ.

Như là sắp có tình hình một đôi mắt cún rất nhanh sẽ ở trước mặt tôi tại đây trong vòng... năm giây nữa.

"Nam à.. hôm nay..."

"Sẽ không có bánh waffle đâu thưa tiểu thư"

"..."

Đó là một câu trả lời rất dứt khoát.

Cái sự im lặng kéo dài nghe thoảng tiếng gió này đích thị là đang thầm rủa tôi đây. Cơ mà tôi lại chẳng thấy đáng để tâm lắm vì nhìn cô ấy như vậy trông rất... vui.

"Anh là đồ ác ma Nam à! Tôi hận vì không thể đuổi việc anh quách đi...!"

"Dù cho cô có nói gì đi nữa thì hôm nay cũng không có waffle đâu tiểu thư"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [YanHeta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ