Prologue

687 12 0
                                    

Si Red Crawford ay isang perpektong lalaki. In short Matalino, Mabait, Matipuno, Gwapo, Makisig, Marunong ng Gawaing Bahay at Malambing na tao. Pero wala namang taong Perpekto diba? Kaya tawagin nalang natin siyang, anghel. Ayaw nito sa mga masasamang tao.

Pero sa pagiging anghel niya ay isa lamang ang kanyang kinahihiligan. Ang pakikipaglaban. Pero baka isipin niyo isang gangster siya? Hindi siya gangster. Nakikipag-away lang siya para protektahan ang mga mahal niya sa buhay. Hindi niya ginagamit ang kanyang lakas para lang mam-bully ng iba, kaya nga madami siyang naging kaibigan at marami ding kaaway.

Si Patrick naman ang kanyang kaibigan sa lahat ng bagay, halos katulad niya si Red ng mga katangian maliban sa isa... Isa siyang chickboy. Pero ganun paman, sila yata ang mag-kaibigang hindi matitinag ng kahit na sino man.

Si Mika Lewis naman ang babaeng suplada at walang awa, kung ano namang sama ng ugali niya ay kabaliktaran ng half-sister niyang si Sofia pero wala din siyang awa. Pano ko ba nasabing walang silang dalawa? Simple lang, si Sofia at Mika ay Mafia Boss. Literal na Boss hindi yung boss-bosan lang.

Ano kayang mangyayari pag nagka-kilala ang dalawang grupo na to? Mag-kakagulo ba sila o Mag-kakasundo?

Subay-bayan ang kanilang storya -----------►

She's the Boss (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon