Sau khi ôm hôn nhau thắm thiết ở ngoài đường thì Taehyung và Jungkook dẫn nhau về quán SOPE. Trên đường đi, cả 2 không thể nào giấu được nụ cười trên môi. Có vẻ như là cuộc sống của họ đã được yên ổn rồi. Đột ngột Taehyung lên tiếng :
- Bây giờ cũng trễ rồi, em cũng chẳng thể đến trường được. Hay là hôm nay chúng ta đi chơi đi.
- Anh không nói em cũng định như vậy á. Lâu lắm rồi chúng ta chưa có đi chơi với nhau mà.
- Ừ vậy để anh về quán xin anh Yoongi nghỉ hôm nay rồi chúng ta cùng đi hẹn hò nha bảo bối. _ Taehyung giơ tay lên bắt lấy đôi gò má đang dần đỏ lên của cậu.
- Dạ, vậy cũng được ạ_ Cậu lí nhí
Taehyung nhận được câu trả lời rất hài lòng, khuôn miệng vô thức nhoẻn lên tạo thành 1 nụ cười ấm áp và gương mặt mang đầy vẻ trưởng thành. Có lẽ đây là lần đầu tiên Jungkook thấy nụ cười này. Hồi đó, lúc nào ở bên cạnh nhau, Taehyung cũng cười đùa với cậu như 1 đứa trẻ thôi, nụ cười của những ngày đó không giống bây giờ. Có lẽ là bây giờ Taehyung đã thật sự trưởng thành rồi sao ?
- Em đang nghĩ cái gì thế bảo bối ?
- Dạ ??? À không có gì đâu anh.
- Chúng ta để quán rồi nè, em vào ngồi chờ anh 1 chút nhé.
Nói rồi, Taehyung vò rối cái mái tóc cậu, khiến cho cậu bĩu môi rồi vươn tay véo mũi anh.
- Aigoo, 2 cậu làm gì trước quán của tôi vậy hả ?_ Hoseok thấy 2 bóng dáng quen thuộc liền nhanh chân đi ra chọc ghẹo.
- Ô, anh Hoseok. Lâu rồi em không thấy anh đó nha.
Jungkook vừa thấy Hoseok liền đẩy Taehyung ra nhảy lại ôm choàng lấy anh. Trong khi đó, có 2 cặp mắt rực lửa đang hướng về phía 2 người. Hoseok chợt thấy lành lạnh sống lưng, liền nhanh chóng đẩy Jungkook ra.
- Lâu rồi anh cũng không gặp em. Vì anh mới học thêm được vài loại bánh mới nên đóng đô trong bếp luôn á mà.
Cả 3 cùng vào trong, Jungkook thì ngồi chờ Taehyung còn Hoseok thì vọt thẳng vô bếp để tránh ánh mắt " yêu thương " của Yoongi dành cho mình.
* 15 phút sau
- Đi nào Jungkook, hôm nay chúng ta phải chơi cho thật đã luôn. À mà báo em 1 tin, anh Yoongi cho anh nghỉ hẳn 1 tuần luôn đó.
Taehyung vừa bước ra đã hớn hở khoe niềm vui của mình, thấy anh vui như vậy Jungkook cũng thấy vui lây.
Cả 2 liền kéo tay nhau chạy lên chuyến xe buýt quen thuộc, đi đến những nơi chất chứa những kỉ niệm tuyệt vời của 2 người. Từ lúc gặp nhau đến bây giờ, miệng của Jungkook và Taehyung chẳng thể nào khép lại được.
- Anh nè, hay chúng ta đến...............
- Công viên giải trí đúng không bảo bối ?
- Oh, sao anh biết hay vậy ? Em còn chưa kịp nói nữa cơ. Anh đúng là hiểu em nhất.
Jungkook kéo Taehyung lại hôn cái chóc lên má anh, rồi nhe răng cười khà khà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] ( Vkook) [M] Đồ phản bội, tôi hận anh !!!
Fanfic*Disclaimer : Nhân vật thuộc về tui. Nội dung không có thật tất cả chỉ là hư cấu. *Summary : " Kim Tae Hyung ! Anh là đồ phản bội, là đồ khốn nạn nhất mà tôi từng gặp. Anh mau biến đi đừng bao giờ để tôi gặp lại anh lần nào nữa. Dù có c...