(MDFAS) Chapter 3

46 2 0
                                    

Kij’s POV

“ayoko!” - naj

“sige na bf.” -khae

“A-YO-KO!! kayo na lang.” =__= naj

“sge na bf. Pag dka pumayag. Magtatampo ako sau. Hmm” -khae

“psh. Kakaiba ka tlga bf. Ewan ko sau! Osya. Sge. Pero sandali lang tau ha? Kelangn ko na kse magpahinga. Kse ung allergy ko baka lumala. Mahangin kse tong ksama natin. E maalikabok.” -naj

“ow. Sure. Sge. Tara na sa cafeteria.” Sabi ko nmn. Naglalakad na kmi papunta dun. Dko cia mapigilang titigan. Ang cute nea kse e. nakabusangot nanaman. Haha.

“oi! Matunaw bf ko!”” bulong sakin ni khae. Napailing na lng ako sa cnabi nea.

Nakaorder na kmi. Habang kumakain. Eto kung anu2 mga napagkwentuhan naming ni khae. Di cia nagsasalita. Nakasimangot lng. Tungkol sa kalokohan nmin nung nasa highschool pa kami. Nakakatawa cia. She’s really cute. She always amuses me. Sarap asarin.

“so are we friends now? Sorry pala for being rude before. Wala kase ako nun sa mode e.” pagdadahilan ko. cia nmn ngaun pagdidiskitahan ko.

“hndi! ayoko ng mahangin na friend. Lalala allergy ko.”sarcastic neang sabi.. Tlga to. Masungit.

“what shall I call you then?” ngumiti ako. Diko pinansin ung sinabi nea.

“anything.”  sagot nea.

“so, anything. are we friends now?” I smirked

“grabee! Ang tino mo kausap.” Sarcastic niyang sabi.

“kij, naj nalang tawag mu sa kanya. Para naiiba ka. Haha” sabi ni khae. ayos din to sumingit sa moment e. hehe.

“not bad! Okay lng ba sau anything? este Naj?” haha.  sabi ko

“no! di tau close nu!”

“okay then. So anu? Tara na? uwi na tau?” tanong ko sa kanila.

“mauna na kayo. May gagawin pa pala ako bf. Sabay ka na lng muna kay kij. Okay lng ba kij? Hatid mu na lng cia. Please. Thankyou. Bye!” kinindatan pa nea ako bago umalis. Haha.

“hoi bf! Masasakal kita! Bumalik ka dto!” sigaw nea. Pero wala. Tlgang umalis ang bf nea. Haha. *evil smile*

“okay lng ba sau anything? Hatid na kita?” tanong ko.

“hndi okay sakin! Psh. May magagwa pa ba ako? Kay pagtya.tyagaan na lng kita. Lokong bf kong un. Iwan ba nmn ako sa mahangin na katulad mu.” Sabi nea. Ngumiti na lng ako.

“o tara na. sakay kana.” Tas sumakay na cia. Tas habang nasa byahe kami. Tahimik lang. hanggang sa nakarating na kmi sa bahay nila.

“dto nako. Ingat sa pag-uwi. Mabulukan ka sana.” Sabi nea. Wow! Concern. Haha. Bait nea nu? Grabe.

“sge. Salamat din. Sa susunod. Labas ulet tau sa may pinto ha?”

“ alangang sa bintana tau lalabas.” sagot nea. Haha. Tino nea kausap nu? Grabe tong babaeng to. haha

“sige. Alis nako. Bye ulit” sabi ko tas. Umalis nako. Grabe. Nakakabaliw ang ganda nea.  Khit may topak kausap. Maganda parin cia. Maganda parin ciang asarin. Di ko cia type nu.

a/n: short update :) ito ang storyang walang plot. haha. kung anu pumasok sa utak ko un na un. haha. diko pa alam kong anong susunod dto. o cia. read, vote, comment become a fan :) maganda din ung stories ni yesca na MY FAKE LOVE TEAM at ANG GUTUMING PRINSESA.

picture ni Kijeane sa side.......

My Date for a Semester ^__^  (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon