7_7

87 10 3
                                    

Bóng tối dần nuốt lấy mọi sự vật. Daryl cùng Paul đã đi kiểm tra về từ lâu.
Daryl luôn là một thợ săn thú rừng giỏi ,anh mang bữa tối về, là thịt thỏ nướng làm ai cũng hào hứng. So với thịt đóng hộp thì thịt tươi vẫn nhiều dinh dưỡng hơn.

Ở cách đó vài km. Gil đang chật vật với cơn đau đầu kéo đến. Thân ảnh mờ ảo của 1 bé gái cứ mập mờ hiện ra trong đầu Gil.
Gil không thể nhớ được đó là ai, càng cố gắng nhớ ,đầu óc Gil càng đau hơn. Như có 1 cái gì đó ngăn cản Gil nhớ lại những chuyện trước kia.
Gil 2 bàn tay ôm lấy đầu khụy xuống. Cô bé đó lại ẩn hiện mà lướt qua, mắt Gil liên tục đổi màu. . .

- cô ta chắc bỏ chúng ta lại rồi!
Milla thấy Gil lâu quá không quay lại, vui vẻ nói. Dù sao Gil cũng không phải con người, biết đâu cô ta ăn thịt người không chừng.. Milla sợ là có căn cứ .
- không đâu!
Leon khẽ nói ra suy nghĩ mình :
- nếu nhiệm vụ cô ấy là Chipu thì không lí nào lại bỏ Chipu ở đây, khó khăn lắm ....
Grrrr...

1 tiếng gầm Vang vọng

Dù đang ăn nhưng muốn sinh tồn, điều đầu tiên : luôn trong tư thế cảnh giác.
Vừa nghe tiếng gì đó gần giống như tiếng thú gầm làm mọi người bỏ dở món ngon mà đưa vũ khí phòng thủ.

Tiếng gầm lớn đến nỗi bọn chim chóc gần đó hoảng sợ bay loạn lên.

- lại gì nữa đây?
Peanut- thanh niên nhỏ con nhất nhóm lên tiếng.

- đừng nói là bọn M nữa nha chúa?

Hoảng sợ của Peanut đang lan sang những người khác. . .

Nhưng hơn 20' không có gì xuất hiện. Làm cả dám bớt lo mà từ từ hạ súng.
Bỗng trong một bụi cây gần đó phát ra tiếng động . Liền sau đó là 2 ,3 con zb thường lù đù bước ra từ phía khu rừng Gil đi vào.
- để anh!
Daryl rút cây dao quân dụng bên hông trái ra. Tiến tới nhanh gọn đâm vào phần não bộ lũ thịt thúi.
3 con zb vừa ngã xuống Daryl không thả lỏng người mà còn đưa chân trái ra trước , hơi hạ người 1 bên tay cầm dao đưa lên gần mắt, tay kia đưa ta trước, tư thế thủ hết sức cảnh giác của Daryl làm mọi người lo lắng cũng đưa súng tập trung vào bụi cây sâu hơn trong rừng đang động đậy.

Gil bước ra cùng đó trên vai vác 1 con hươu lớn .

Cả đám thở phào nhẹ nhõm. Gil đứng ngơ nhìn nhóm Leon đang hạ vũ khí xuống. Khé môi hơi nhép nhẹ. Nếu không để ý kĩ sẽ không thấy được.

- cô đi tới đâu mà lâu vậy?
Daryl cất dao vào bao đựng. Đôi mắt híp lại hỏi .

- tôi thấy con hươu này nên đuổi theo không ngờ lại lạc đường. Có zombie à? Chipu cô không sao chứ?

Daryl hơi bắt ngờ, không ngờ Gil trả lời câu hỏi của mình. Không phải cô ta luôn kín mồm sao? Daryl quay qua để ý con hươu trên vai Gil. Đối với thợ săn thì con hươu này hơi ngon đây.

- tôi không sao!
- tốt!
Gil đặt nhẹ con hươu to béo xuống. Ngửi thấy mùi khét khét bay vào mũi.

- cháy đen rồi!
- á...
- bữa tối của tôi!
. . .
- hihi
Khuôn mặt đơ của Gil biến mất, nụ cười trong sáng hiện ra từ đôi môi mỏng.
Nhóc Carl ngây ngô hỏi :
- cô quái vật đang cười sao?

Nụ cười biến mất, thay vào đó là khuôn mặt cứng ngắc . Daryl bế nhóc Carl đề phòng Gil tức giận mà đánh nhóc. Nhưng không, Gil chỉ đơn giản quay lưng đi cách xa họ, tìm 1 chỗ sạch sạch rồi ngồi xuống. 1 chân duỗi thẳng ,chân còn lại co lên. Dùng tay phủi phủi bên vai mới vác con thú. Tất cả đều không thể thấy đôi mắt cụp xuống lộ ra 1 nổi bi thương khó nói.
Lúc nãy thấy phản ứng mọi người vì miếng thịt cháy đen mà biến dạng, mắc cười không tả được. Gil cảm thấy tim mình đập khẽ vài nhịp lạ thường. Gil cảm thấy khoảng khắc đó ,Gil như con người. Nhưng khi nghe cậu bé 6,7 tuổi hỏi. Gil hiểu được, dù mình làm gì , nói gì thì mình cũng chỉ là 1 quái vật không hơn không kém. 1 quái vật như lời tiến sĩ nói. " nếu không phải con người, dù làm gì cũng không thể giống con người ".
------_----------_------------------_------------------
Em không muốn ngược Gil đâu !
(。ŏ_ŏ)
Đây là dao quân dụng ạ!

------_----------_------------------_------------------Em không muốn ngược Gil đâu !(。ŏ_ŏ)Đây là dao quân dụng ạ!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


 Zombie( fanfic)Tình Yêu Thời Tận Thế!{ Gilenchi}Where stories live. Discover now