câu trả lời cho câu hỏi của tất cả 16 người đó là họ có sống qua được không ? Hay bao nhiêu trong đó sẽ biến thành đồng loại của đám zombie?
1 kẻ lạ mặt lái 1 chiếc xe chở hàng nhỏ , chạy từ phía sau bọn zbx2 lao đến trước mặt họ . cản ngang đường làm chậm lại tốc độ bọn thay ma x2. bằng 1 tốc độ không tưởng người đó đã xuống xe và mở cửa thùng xe chở hàng , giọng nói trầm vang lên:- muốn sống thì mau lên xe !
15 người và 1 đứa nhỏ nhanh chóng đã leo vào trong xe . người đó rất nhanh đã đóng cửa thùng xe và khóa chốt từ bên ngoài. Họ đã không kịp nhìn thấy người đó dùng tay không tất sắt rất đơn giản đã hạ gục được 2 con zbx2. và bằng 1 tốc độ chớp mắt người đó đã ngồi vào ghế tài xế , điêu luyện quay đầu xe đụng thêm lần nữa vào bọn zbx2 đang nằm bò lết trên đường do cú va chạm cực kì mạnh lúc nãy,chạy về hướng cuối đường cao tốc.
bên trong thùng xe tối đen như mực . Thêm cú quay đầu xe gấp đó cộng thêm phần bị đói khát mấy ngày nay làm nhóm người của Claire té lăn ra sàn. Claire va vào cái gì đó khá cứng và có góc cạnh. Cô cùng những người khác bật vài chiếc đèn pin có trong balo lên.ánh sáng từ chiếc đèn pin nhỏ thắp sáng rực Bên trong thùng xe, Peanut - cậu thanh niên người Hàn . hét lên vui sướng như bắt được vàng:
- nước!
thùng xe không lớn chỉ khoảng diện tích 12m² , rất nhanh tất cả đều nhìn thấy ở cuối góc thùng xe những bình chứa đầy nước được buột cố định chắc chắn vào thùng xe, và thứ Claire va đó là những thùng giấy cứng đựng vật dụng mà bên trong là gì thì chưa rõ. Có lẽ vì quá đói khát Peanut không ngại ngần đưa miệng vào vòi chiếc thùng nước uống cho đã khát. Daryl nắm cổ áo Peanut ném mạnh ra sau , mặt anh đầy đa nghi trách mắng peanut :
- chưa biết bên trong đó là gì cậu sao có thể bất cẩn như vậy!- em không quan tâm , anh có biết chúng ta đã rất lâu không 1 giọt nước vào người không? chưa kể lại còn đi trên đường cao tốc đầy nắng nóng nữa.anh tránh ra!
Peanut lần nữa nhào đến thùng nước nhưng cũng 1 lần nữa bị Daryl cản lại. tất cả nuốt ực nước bọt thèm thuồng nhìn những thứ chất lỏng trong suốt trước mặt. Dù sao ngoài bọn thây ma thì vẫn còn những kẻ biến thái thích ăn thịt người. Daryl đa nghi là có căn cứ.
- YÊN TÂM ĐI ! BÊN TRONG ĐÓ CHỈ LÀ NƯỚC SẠCH , CÁC NGƯỜI CỨ UỐNG THOẢI MÁI!
1 giọng nói lớn cất lên từ phía bên ngoài thùng xe truyền vào . không cần suy nghĩ cũng biết kẻ đó là ai.
- dù hắn nói thế tôi vẫn không tin tưởng!
Daryl kiên định nói, nhưng tất cả đều bỏ ngoài tai câu nói đó . cả đám đang bận giải thoát cơn khát nước của mình . Claire đưa chai đầy nước được hứng từ bình nước mà vài phút trước thôi , chai đựng nước đó nằm trong balo cô chỉ là 1 chai rỗng. Claire nói:
- anh đa nghi quá rồi đó . tôi biết lần trước chuyện đó làm anh không còn tin tưởng vào những kẻ bên ngoài, tôi cũng chứng kiến tôi cũng rất buồn , nhưng anh nghĩ xem cậu ta không ngại nguy hiểm chạy đến cứu chúng ta không lẽ vì lí do đó , trong khi anh xem, cậu ta có quá nhiều lương thực.anh không uống nhưng anh cũng phải để con anh uống chứ .. anh không thể để nhóc Carl chịu khát giống anh được.
Daryl nhìn nhóm của mình họ đang ăn những mẫu bánh mì 1 cách ngon lành từ những thùng giấy . Anh nhìn Carl cậu nhóc cũng đang liên tục nuốt ực nước bọt thèm thuồng.Daryl đưa tay nhận chai nước đưa cho cậu con trai anh . Carl nhìn anh rồi nhóc nhanh tay nhận chai nước tu từng ngụm nước lớn phát ra tiếng ừng ực , ..
cả nhóm cảm nhận chiếc xe đang từ từ chạy chậm lại rồi ngừng hẳn . vài giây sau tiếng " khét ....khét" từ móc cửa vang lên , từ tốn ánh sáng bên ngoài chiếu thẳng vào. Giờ cả đám mới có dịp nhìn kĩ cậu thanh niên đứng phía dưới, độ tuổi khoảng 22,23 tuổi , dáng người cao ráo ,độ chừng cao hơn 170cm , nhìn có vẻ rất trầm lặng , dù thế giới đang trong thời kì vô cùng khó khăn, trong khi đâu đâu cũng chỉ toàn bọn thây ma, thì cậu thanh niên này vẫn rất đẹp trai và cuống hút.
Xuống xe cả đám nhìn quanh , họ đang đứng trước 1 căn nhà lớn, xung quanh nhà được bảo vệ từ 1 lớp lưới sắt cao. Leon - người châu mỹ có thân hình và trang phục , có thể đoán được là 1 đặc vụ được đào tạo chuyên nghiệp. nói:
- cảm ơn câu rất nhiều , nếu không có cậu thì tôi và người của tôi đã làm bửa trưa cho bọn thây ma rồi , lần nữa cảm ơn cậu! tôi tên Leon , đó là Claire, Daryl , Peanut ,Paul,J,Isaac,Milla,Alice,.... cậu tên gì?
- Cứ gọi tôi là Gil!
YOU ARE READING
Zombie( fanfic)Tình Yêu Thời Tận Thế!{ Gilenchi}
Fanficđây là thứ làm thỏa mãn óc tưởng tượng qúa ư là ảo của tôi, nếu bạn thích thể loại zombie và sức mạnh siêu nhiên và cộng thêm đó là thích 2 con ngừời quá ư hoàn hảo Gil Lê và Chi Pu !! ¿¿¡! vì zombie là ảo nên tôi sẽ ảo tung...