Daryl nhào đến không nói trước nắm chặt lấy cổ áo Gil, hung hăng nói :
- Trước khi nhận lời cảm ơn từ bọn này thì mày nói rõ tao nghe ,làm sao mày biết bọn tao gặp nguy mà đến kịp thời. Nếu mày không nói ra đàng hoàng thì tao cho....
Leon cùng Claire giữ lấy tay Daryl rồi đẩy anh ta ra xa, Claire quay qua nói với Daryl lại quay qua nói với Gil:
- bình tĩnh nào, anh không nên thô lỗ với người cứu mình như vậy chứ. Xin lỗi Gil, Daryl hơi thô lỗ chút nhưng anh ấy rất tốt!
Gil mặt không biến sắc từ từ chỉnh lại cổ áo sơ mi đang mặc. Đôi đồng tử đen cuống hút nhìn xoáy vào Daryl.
- Tôi không có nhiệm vụ phải trả lời câu hỏi của anh. Tôi cũng không có ý định cứu các người. Người tôi muốn cứu là cô gái đó.
Gil mặt lạnh chậm rãi nói. Dứt câu nói Cậu đã đứng kế người mình cần cứu. Cả nhóm chưa hiểu chuyện gì thì Alice - cô gái có khuôn mặt khá giống Claire lên tiếng.
- Nhìn mặt cậu rất quen. Có phải tôi và cậu đã từng gặp nhau??
Gil rời mắt khỏi cô gái nhỏ mình bỏ thời gian tìm kiếm, Gil liếc nhẹ Alice , không nặng không nhẹ trả lời :
- Không nhớ!
Gil nhìn tất cả khuôn mặt những kẻ xa lạ mình vừa vô tình " cứu ". Cả nhóm đều mệt mỏi nhưng ai đấy đều cảnh giác với Gil.
- tất cả có thể nghỉ ngơi ở đây. An toàn!
Gil nắm nhẹ cánh tay cô gái người Châu Á tính kéo đi thì ' cạch ' , âm thanh của tiếng súng lên nòng làm Gil khự lại.
- nếu cậu không nói rõ ràng, dù cậu đã cứu chúng tôi nhưng nếu cậu cứ đụng vào người của chúng tôi, đừng trách tôi vô tình!
Gil đưa tay gạt nòng súng đang kê sát đầu mình. Nhe hàm răng để lộ những chiếc răng đều và trắng, nếu không có 4 chiếc răng dài hơn bình thường xuất hiện thì đây có thể bầu cử làm hàm răng đẹp của năm . Đôi đồng tử vài giây trước còn màu đen thì giờ đang từ từ chuyển sang màu nâu đỏ, Gil Hăm doạ nói từng từ qua kẽ răng :
- đừng bắt tôi phải giết hết các người.
- mẹ nó!
Tiếng súng lên nòng liên tục vang lên mà mục tiêu được họ nhắm đến là vị cứu tinh của họ.
--------------°••••••••••••°--------------------------
.
.
. /\ /\ /\ /\ /\ /\
--------^----/\--√\/\/\ /\ / \/ \/\/\/ \/ \/ \/ \
\/ \/
- nhịp tim G6 đang đập lại thưa ngài!
- tôi cần 1 bản báo cáo đầy đủ trong 2 phút tới.
Trong căn phòng chằn chịt dây truyền các loại. 1 đám người hơn 10 người đang tấp nập ghi ghi chép chép xem xét các loại. 1 thi thể không rõ còn sống hay đã chết nhưng toàn cơ thể lại bao bọc màu xanh lá nhạt. Đôi mắt lờ đờ của kẻ đó lại toàn màu xanh lá từ đồng tử đến tròng mắt. Nhưng hạt nhỏ liti không rõ là gì đang di chuyển chạy khắp cơ thể kẻ đó. Hắn chậm chạp nhìn qua trái rồi lại nhìn qua phải. Hắn như 1 tên bại liệt vừa điều khiển lại cơ thể chính mình, hắn giơ cánh tay trái lên bằng tầm mắt liên tục cử động những ngón tay. Những mũi kim tiêm dài rim sâu vào mạch máu hắn, lúc nãy bị hắn di chuyển tay làm chúng bị rút rơi ra, lạ lùng thay dù những mũi kim đó rim rất sâu vào trong mạch máu hắn nhưng khi bị tác động mà đột ngột rút ra lại không chảy máu. Kể cả thẹo từ những mũi kim cũng không nhìn thấy.
Nhất cử nhất động của hắn đều được những kẻ mặc áo blu trắng ghi lại. Họ liên tục nói những câu khó hiểu. Hắn ngồi dậy, chi chít hơn 20 mũi kim tiêm lớn bị kéo dãn ra có mũi đã rút khỏi da thịt hắn. Hắn như kẻ mất hồn. Không kêu la đau đớn , không sợ hãi ,không hoảng loạn như người bình thường khác nếu rơi vào hoàn cảnh hắn. Hắn chỉ đơn giản là ngồi đó, lõa thể . Cơ thể hắn đã chuyển lại màu trắng như da người thường tự bao giờ, mắt hắn cũng không còn lạ kì nữa mà nó đã chuyển sang màu đen nhìn hắn giờ không khác gì con người bình thường, dường như kẻ lúc nãy và hắn không phải 1 người.
- t.... Tôi.... Tôi....
Kẻ được gọi là " ngài " bước đến. Khoác cho hắn chiếc áo blu, không ngừng nhìn ngắm hắn, " ngài" cười đắc ý .
- cô làm rất tốt!
Hắn nhìn " ngài " . Mặt khó hiểu hỏi :
- tôi là ai?
-G6 ... Gil cái tên đó nghe hay đấy !
----_------_----------_----------------_---------------
Cảm ơn bạn gì đó đã để lại cmt kích hoạt lại tinh thần của mềnh. Mình biết fic mình viết còn nhiều thiếu sót và cốt truyện cũng không cuống hút hay gì để người khác có thể bỏ time mà đọc lướt qua . Mềnh chỉ muốn thoả mãn đầu óc mềnh thôi.
YOU ARE READING
Zombie( fanfic)Tình Yêu Thời Tận Thế!{ Gilenchi}
Fanficđây là thứ làm thỏa mãn óc tưởng tượng qúa ư là ảo của tôi, nếu bạn thích thể loại zombie và sức mạnh siêu nhiên và cộng thêm đó là thích 2 con ngừời quá ư hoàn hảo Gil Lê và Chi Pu !! ¿¿¡! vì zombie là ảo nên tôi sẽ ảo tung...