- cô không bị thương ở đâu chứ ?
Gil bỏ mặt những ánh mắt kì quặc nhìn mình tiến tới xem xét Chipu- cô gái đang ngây người đứng nhìn trầm trầm vào mình. . .Tại Căn cứ Bắc Cực, 08:07
- không làm ta thất vọng. G6 rất tốt! Mau cho ta kết quả sớm nhất từ C7 . Ta nóng lòng chờ kết quả của C7 đấy.
- Vâng thưa Tiến sĩ!Nhóm Leon tiếp tục đi bộ trên 1 con đường vắng lặng,chỉ nghe được tiếng gió lùa từng cơn qua ngọn cây, phát ra tiếng " rọt... Rọt" đầy tĩnh mịch.
Sau trận hổn loạn kia. Mọi người đều có suy nghĩ riêng biệt. Gil đang mặc tạm chiếc áo Isaac đưa cho. Chiếc xe tải của Gil đã bị 1 trong số con quái trước phá hư hỏng nặng. Giờ chỉ đành đi bộ xem trên đường còn xe nào dùng tạm được không. Nhưng hơi tiếc là từ lúc đó đến giờ ngoài mấy chiếc xe hết xăng hay hỏng do va chạm, hỏng động cơ, hư lốp xe,... Thì chả thấy chiếc nào ra hồn cả. Gil móc từ túi quần ra 1 chiếc hộp nhỏ bên trong chứa đầy những viên thuốc tròn nhỏ.Gil đẩy nhẹ nấp đậy ở trên ra. Bỏ 1 viên vào miệng nhai khẽ. Viên thuốc làm đầu óc Gil bớt đau đi từ từ.
Alice vừa nhìn người đang đi trước mặt vừa chìm đắm trong suy nghĩ của mình mà cước bộ có phần chậm chạp. Cô đã thấy dấu mộc " G6"màu đỏ trên cổ của Gil, nó tương phản hoàn toàn với phần da có phần trắng hơi lố của Gil. Cô giờ có thể khẳng định 80,90% Gil là nhóc 15,16 tuổi ngày xưa được đưa vào cuộc thí nghiệm,mà cô đảm nhận vai trò ghi chép phản ứng với thuốc của G6. Nhưng tại sao đã nhiều năm như vậy mà Gil trong không rất mấy so với lúc xưa. Nhìn cứ như vị thành niên 17,18 tuổi. Còn bọn quái thú gớm ghê kia nữa... Những suy nghĩ cứ chạy vòng vòng trong đầu Alice. Mà cũng không riêng gì Alice nhưng người khác cũng thế, cứ miên man không biết tìm câu trả lời từ đâu. Daryl đang nghĩ " tại sao hắn nhầm, cô ta không để bọn quái kia giết hết nhóm hắn đi, chẳng phải nhiệm vụ của ả ta chỉ bảo vệ Chipu thôi sao? ". Isaac thì lại bị hốt hồn từ vẻ đẹp rất khó tả từ Gil. Chipu lại đang nghĩ " Cô ta đang cố gắng thực hiện lời hứa bảo vệ mọi người sao? "..... Muôn vàn câu hỏi " tại sao " mà nhóm Leon đang nghĩ. Họ không thể hỏi thẳng Gil, vì nhìn Gil trong rất mệt mỏi. Cũng đúng thôi ai đời súng đạn đối phó với 1 con, tạm gọi là M đi đã khó trong khi Gil lại tay trần xé xác đến 7 con,không mệt thì kẻ đó đúng là Thánh.
- Gil! Tôi nghĩ ta nên nghỉ ngơi 1 lúc. Cô không mệt nhưng bọn tôi là con người đấy.
Leon thay đổi xưng hô gì giờ cả bọn biết Gil là phái nữ rồi. Đâu thể kêu như lúc tưởng Gil là nam nữa.
Gil chỉ khẽ đáp khi thấy Chipu có vẻ mệt mỏi thật:
- được. Tới khoảng trống trước mặt đi!Cả nhóm nghỉ chân, chia nhau những chai nước. Thực phẩm trên xe tuy không lấy theo hết được nhưng lấy theo cũng tương đối nhiều. Mỗi người đều 1 balo lớn nhỏ khác nhau, Gil ngoài mang chiếc balo của mình cũng mang phụ khá nhiều đồ. Được nghỉ ngơi 1 lúc cơ bản đều đã đở mệt. Lúc ở căn biệt thự mọi người đều chỉ chợp mắt được 1 lúc thì bọn M kéo đến. Thời gian ngủ cũng chưa đến 1 giờ. Đi bộ nãy giờ liên tục cũng hơn 2 giờ ,từ lúc trưa mà giờ mặt trời gần mất dạng sau đám cây rồi,nói không mệt thì ngoài Gil ra ai dám nói không mệt chứ.
Giọng nói trầm thấp của Gil lại vang lên khi quan sát sơ xung quanh:
- tối nay chúng ta sẽ nghĩ ngơi ở đây. Tôi đi kiểm tra bên này. Anh cho người kiểm tra bên kia đi Leon. Cô ở lại cẩn thận đó.Chipu tính nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Thật sự thì giờ cô cũng không biết lũ M là thứ quái thai gì ,chưa nói cả đám bắn mà còn không trúng nó thì 1 ,2 người tách ra làm sao sống nổi. Cô không công nhận nhưng cũng phải nói nếu như không có Gil, nhóm cô đã làm bửa ăn trưa cho lũ M đó rồi. Nói đi cũng phải nói lại đại dịch " người ăn thịt người " đã xảy ra khá lâu rồi, nhưng đối với loài tấn công lúc trưa thì cô mới gặp lần đầu, Gil vừa xuất hiện vài canh giờ sau bọn chúng cũng xuất hiện, có phải rất trùng hợp không? Hay đã có sự sắp đặt sẵn.. . Nhưng dù sao sống chết là ý trời. Chipu thở dài, nhìn theo bóng lưng Gil từ từ mất dạng sau rừng cây bên đường.
-----_----------_----------------_----------------------
Chúc mọi người có ngày cuối tuần vui vẻ nhé!
Cảm ơn những bạn đã ủng hộ mình nha! ≥﹏≤
YOU ARE READING
Zombie( fanfic)Tình Yêu Thời Tận Thế!{ Gilenchi}
Fanficđây là thứ làm thỏa mãn óc tưởng tượng qúa ư là ảo của tôi, nếu bạn thích thể loại zombie và sức mạnh siêu nhiên và cộng thêm đó là thích 2 con ngừời quá ư hoàn hảo Gil Lê và Chi Pu !! ¿¿¡! vì zombie là ảo nên tôi sẽ ảo tung...