scenario's ^__^
-
-
-
TAO and SEHUN convo.
Tao: sehun paabot ngA ng wushuu stick ko!
Sehun: abah' makapag utos naman ang iyakin na to! ! Teka eto ba?
Tao: sehun ? Sehun ? sehun ? Mahal kita kaya umayos ka at ayokong saktan ka -,- EH ALIN PA BA ANG WuSHUU STICk dyan eh yan lang naman!!! >_____<"
Sehun: Tao ? Tao ? tao ? Mahal din kita kaya WAg KANG SUMIgAW MAGKATABI LANG TaYO ANG BAHO NG HIniNGa MO!!!
Tao: *takip sa bibig sabay amoy, .. . hmmm baho nga"
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
LUHAN and KRIS convo.
Luhan: ahm' kris patanggal naman ng suot kong damit hindi ko lang maitaas ang mga kamay ko ang sakit sakit kasi eh. >____+"
Kris: ok ! Ok ! Oh yan ok na.. .
Luhan: aah .. Eeh .. Uhmm .. Nakakahiya pero Paki tanggal na din ng strap ng bra ko hihihi .. .
Kris: *binatukan si luhan* tigilAn mo nga yan lulu wala kang bra ok?!
Luhan: oooooops?! Nakalimutan ko pala magsuot o.O !!
Kris: haay' nako sa lahat naman ng pwedeng maging tanga bakit si luhan pa .. .hmmm, bahala ka nga dyan.. .
*walkout*
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
D.O and CHEN convo.
D.o: guys ! Wala bAng marunong magluto sa inyo? Ang sama ng pakiramdam ko kaya ako naman ang ipagluto nyo!..
Chen: ahh! Ako ! Ako! ako! Ako magluluto may Alam akong recipe para sa mabilisang pag galing. Mo..
D.o: ha? Chen? Ikaw? . .? O.o
Chen: ay? malaki na nga ang mata bobo pa ! , hindi, hindi ako ! Yung panga mo, yung panga mo! >____>"
D.o: * tinadyakan si chen* tonta !! Sige titingnan natin ang galing mo go, magluto ka na gutom na ako!
Chen: hoy malaking mata ! Titingnan mo lang hindi mo titikman?
D.o: putang$@(69(?&@2#]*>\£ !! Pinakain ka ba ng tuka ng manok ha!!! Sobrang ingay mo .. Magluto ka na nga...
* after a ewan minutes*
Chen: oh eto na .. . Pag natikman mo ito sigurado akong makakalimutan mo ang pangalan mo.. .
D.o: * tinikman* woah.. . Kakaiba ito t-teka? Sino ako??
Chen: kitams !! Nakalimutan nya ang pangalan nya sa sobrang sarap ng luto ko.. . Hahahah now ! You can call me kusina master hohoh.. .
D.o: halika lumapit ka sa akin chen may sasabihin ako.. .
* si d.o bumulong kay chen *
"Putang)(&@€>~{%*{%£<_!!! Ano to ha,! Kala mo ba masarap eh sobrang pait ng soup na ito balak mo ba akong patayin ha!!
Chen: ay? Ang o.a ng kwago na ito ha .. Patay agad di pwedeng ma ospital ka muna bago ka mamatay!?
D.o: aba't bwisiiit ka talaga ano ba itong niluto mo ha!!
Lay: ahh guys ? Sino umubos ng paracetamol dito??
D.o: * tingin ng masama kay chen *
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
BAEKHYUN and CHANYEOL convo.
Baekhyun: aah chan, paabot naman ng eyeliner ko nakapatong lang dyan sa harap salamin...
ChAnyeol: ok sige wait lang,
* after a hanap minutes *
BAekhyun: chanyeol ! , ano nahukay mo na ba? !
Chanyeol: oh eto na eto na wAit lang,
* after a intay minutes *
Baekhyun: nanlaki ang mata' hoy unggoy ! Bakit mo ginamit ang eyeliner ko!!
Chanyeol: ay! Ang arte tinesting ko lang naman.. .
Baekhyun: tseeeee !!! " oh baby eyeliner are you ok? Hindi ka ba ginahasa ng unggoy na yun ha? Ow my hindi na tumitibok ang panga mo!!! Baby eyeliner wag kang bibitaw dadalhin kita sa hospital O.o
Chanyeol: nyaaaay'ang eyeliner kinausap?? Katakot ! Makaalis na nga dito baka makagat pa ako ng gorilla na to.. =___=
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
XUIMIN, LAY, KAI, SUHO, convo.
Xuimin: lay ! Lay ! Lay ! Ibili mo naman ako ng baozi.. Plssssss" >___*
Lay: oh! Sure xuimin.. .
Xuimin: good dog :)
Lay: ha, ano xuimin ! ?
Xuimin: aah wala sabi ko wafu mo >____<"
Lay: oh? Really thank you my dear ge alis nako..
* sa tindahan ng ewan *
Lay: t-t-teka? Hala ano nga yung pinapabili nya! Teka sabi nya kanina wafu ko daw tapos sabi ko thank you ahmmm.. Aaah oo yung good dog nga pala hindi na ako nagiging makakalimutin ngayon haha .. . :)
Pauwi na
Lakad
Lakad
Natakid ..
Tayo
Continue walking
Nadulas naman
Hahaha enough na wawa naman haha.. .
Sa house na
* i abot ni lay yung naka box *
Xuimin: thank you lay now you may go.. .
* pag bukas . Bahing ! Bahing ! Bahing ! *
Laaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!!!!!!!!!! Walang hiya ka bakit aso ito bwisit ka pag ako i atake ng hika ko papalunok ko sayo ng buo tong aso g to bwiseeeet !!
Kai: oh xuimin yung height mo lalong lumiliit pag nagagalit ka..
Xuimin: tseeee isa ka pa.. Oh sayo na nga to baka mailuto ko pa yan...
Kai: oh hi baby dog , kasing sexy kita aah gusto mo bang sumama sakin mamaya ?
Askal dog: meow. , meow. ,* wag kamagtaka askal yan hhaah *
Kai: ok good baby give me bro fist !
* pagkabro fist naka nga nga si dog *
Kai: aaaaaaaaaaaah ! ,
Suho : oy kai hindi gusto ng mga aso ang mga pasmado!
Kai: hoy suhong mukang palaka hindi ako pasmado no!
Suho: talaga lang ha , baka gusto mong ipaalala ko sayo nung nasa kwarto tayo n-n-n-ung.............. ............
Kai: oo na !oo na ! Wag mo ng ulitin pa.. Oh sayo na nga tong aso total magkamuka naman kayo...
Suho: oh hey little dog.. Gusto moba ng pera"
Askal dog: meow, aaw, meow ,.
Suho: oh eto basta ipangako mo na hindi ka na sasama sa mga pasmado ha.. Oh go! Tsuuu , tsuuu, babye ingat sila sayo muaah...
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Ow my? Anong nagawa ko ! Hahahah kung bias mo sila support lang ha! Hehehe...