><><><><><
my god !!! pano ako babalik sa room neto eh andun sya' tsk bakit ba andito sya >.<
shoooot hindi ko namalayan 15mins. na pala akong andito sa cr haay bahala na maka balik na nga .
asa labas na sya ng cr ng may nagsalita
ang tagal mo naman !!!
"damn' hanggang dito ba naman sinusundan pa din ako ng lalaking to..! aaahno bang pakealam mo ! tsaka bakit ka ba nandito!
"wow hindi ka pa din nagbabago ang taray taray mo pa din"
you dont care!!
paalis na sana ako pero pinigilan nya ako at bigla nya akong niyakap
ano ba ! let me go!!!
"sssssh' wag ka muna makulit kahit ngayon lang. please'
hindi na akong nagsalita pinabayaan ko na lang sya syempre namiss ko tong scene na to no..
"alam mo bang miss na miss na kita .."
" i dont care'..
"haha kahit na ang harsh mong magsalita ang cute cute mo pa.din'
" teka nang aasar ba tong lalaki na ito!! grabe nasasakal na ako ang higpit ng yakap nya talaga bang namiss ako nito oh nang aasar lang sya..
teka nga zizi !!! hindi na ako makahinga!!
"sorry hon' namiss lang talaga kita ng sobra' wow tinawag mo ulit akong zizi namiss mo din ako noooooo ^.^
"pwede ba matapos mo akong i----
yun oh! hinalikan ako bigla bastos wala man lang paalam pero damn ! namiss ko talaga sya!!!
" ooh ano kyl umamin ka namiss mo din ako no??
" aah eeh..
ano??? ayieeee namiss nya ako :)
" oo na oo na namiss talaga kita pero wag kang mag aassume na magiging tayo u----
bang !!! hinalikan na naman ako..
paaaaaak !!!!
" araaay kyla !!! >.<
'ano ba mr.huang xi tao !!! hindi ka man lang nagpapaalam sakin ganyan na ba kayong mga lalaki ngayon papayag naman ako eh basta magsabi ka lang alam mo namang miss na miss na din kita sabi ko sa sarili ko kakalimutan na kita pero wala eh mahal talaga kita oo mahala ki----
oooops!! naudlot na naman tinakpan nya yung bibig ko bastos talaga..
"sssssh !!! kakabingi ka pa din !! aaah sakit sa tenga'
aaah ganun?? sige dyan kana!!!
" hui hon" joke lang namiss ko lang yung kulitan natin pero totoo ba yung mga sinabi mo???
' ano paulit ulit ???'
" haha hon ha nawala lang ako nagkaganyan ka na..
! sheet .. gusto kong tumawa actually joke lang na 5 years sya nawala 2 months lang haha.. .
" hmmmm tseeee' napatingin ako sa relo ko at damn ! ayun lagot 1hour na kaming andito..
my god !!! hon! este tao tara na sa room !!
" iiiiish! hindi ko.namalayan ang tagal na pala natin dito lika na !
ayun sabay kaming tumakbo hawak nya kamay ko habang tumatakbo kami parang nag iislow mo paligid ko pero eto oh nakatitig ako sa kanya iiiiiish ang gwapo este mas lalong gumwapo eto na asa harap na kami ng pinto ng room bakit lahat sila nakatingin samin..
" mr.huang and ms.golobrez where have you been ! ! ! !
naku lagot na!! parusa na naman ang malas ng araw na to !!! putek!! galit na galit si sir pano na to ano ng gagawin namin aaaaah +-+!