.. .
hey you mr.huang' !! pag hindi mo tinigil yang kalokohan mong yan hindi talaga kita papasukin sa loob!!"
" ha? ang unfair naman nito"
"hoy.hoy.hoy unfair unfair bakit naman ako naging unfair aber?"
"eh biruin mo.. hinatid kita hanggang dito sa inyo eh anlayo layo kaya"
"aah ganon? nagrereklamo ka na.?"
" e-eh sige na kasi ky isama mo na ako sa loob" *pout*
litsiii!! ginamit na naman nya yung magic pout na yun !!
" oo na ! sige na! tara na nga pasok na tayo sa loob"
" talaga????"
" yung totoo tanga ba oh nagtatanga tangahan? sige maiwan ka dyan"
"oh ang taray taray talaga nito "
" gagalaw pa? gagalaw na?"
"ay! oo na po eto na nga po oh papunta na dyan ang bigat bigat kaya ng bag mo"
"hmm arte talaga! aah manong paki kuha na lang po ng bag ko sa baliw na yan "
manong: sige po maam..
^_^_^_^_^_^
pumasok na kami sa loob at sinalubong agad ako ni mimi name yan ng cutiiie cute cute na puppy ko "
"oh hi mimi how are you huh ? huh? namiss kita sobra :) give me five mimi .. very good hmmmm miss you... muah muah muah'^_^
"namiss din kita ng sobra"
tumingin ako dun sa nagsalita at shox !! si thyson !! oo si thyson!! sya lang naman yung pansamantala kong naging libangan simula nung iniwan ako ng huang zi tao na to pero hindi naging kami actually 2weeks na syang nanliligaw sakin ..ayoko sa kanya no !!"
" oh - oh thyson bakit ka nandito"
"wala lang gusto lang sana kitang kamustahin ^_^ teka ? sino tong lalaking kasama mo bodyguard mo ba?"
wow ang sama ng tingin ni tao lagot ka ngayon thyson huwahahahaha... *devil smile*
mr.toa scene
"hoy!! hindi nya ako bodyguard pero dahil sa nakita kita.. . simula ngayon ako ang magiging bodyguard nya !!"
huh! walang hiyang lalaki to ang lakas ng loob pumunta dito matapos nyang agawin ang girlfriend ko patayin ko na kaya to para walang istorbo sa panliligaw ko !!!"
" aah t-teka tama na yan andito na si mama "
"hi tita !!!"
wow sumabay pa sakin tong ugok na to hmmm bwiset !!
" oh boys wow nasurprise naman ako bakit kayo nandito? aah manang pakikuha nga sila ng makakain"
sige po maam
" kaykay ano pang ginagawa mo magbihis kana nakakahiya sa bisita ang dungis mo"
oo nga pala naalala nyo nung hinalikan ko si ky?? haha nabigla sya kaya ayun nung tinulak nya ako sya yung natumba saktong may putik sa likuran nya haha tulak kasi.ng tulak hindi nya ba alam na matigas to hmmmm..
oh yung abs ko' ikaw ha kung san san nakatingin ^_^ ..
... ..
"ok ma "
... ..
" oh upo muna tayo.. oh manang bakit umupo ka din"
"eh shabi nyo fu kashi ufu muna chayo"
"ay nako manang stop that kind of pagsasalita nga wala akong maintindihan eh" oh by the way ikaw tao kelan ka pa umuwi dito sa pilipinas??"
" aah nung isang araw po pasensya na po kung ngayon lang ako nakapunta dito si ky po kasi pinagbabawalan ako" *pout*
" ha? itong si ky talaga oh .. . ganun ba ay nako iho ok lang yun pagsasabihan ko nalang si kaykay.. eh ikaw naman mr.thyron anong ginagawa mo dito?"
"ah tita gusto ko lang po kayong kamustahin pati nadin po si mimi at lalo na si kyla ^_^"
tao :
ay sipsip talaga tong lalaki na to!! galit na galit ako sa kanya dahil sya! oo sya yung manliligaw ni babe at dahil sa napaka yabang nito i want to punch .kick and batok him !uuuuugh! ×-×
"tita steph ??"
" yes ? thyron??"
biglang dumating si kyla at umupo na sa tabi ng mama nya..
" oh ! bakit kayo ganyan makatingin sakin "
wooooow kyla !!
o.O
ky ikaw ba yan ??
o.O
kaykay ?? is that you huh?*pisil pisngi*
o.O
wooow maam kyla o.O o.O
.. .. .. .. ..
ha?? ano daw? bakit ganun sila makatingin ??