Chapter 3

23 2 0
                                    

auntie tekla and the 12 idiots @_@

-

-

-

Mother left his 12 crazy children in his kumarzi , the kumarzi name "tekla" then tekla agree to her .. . now !! what do you think ?? how can tekla manage them all hahaha .. let's see let's see.. .

><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><

si mother pumunta sa bahay ni kumarzi tekla.. . 

mother : hi kumarzi !!

tekla : oh hello.. oh bakit ang dami mong mangyan na kasama?? 

mother : aah eeh marzi mga anak ko to heheheh.. .

tekla : ay! so sorry naman haha sabay sabay silang lumabas?

mother : actually sunod sunod sila kasi pag pinagsabay sabay ko baka di kayanin ng ano ko yung ano yung alam mo na hehehe oh bye the way marz ihahabilin ko muna sana sayo itong labing dalawa kong anak kelangan ko lang muna pumunta ng mall wala na kasi silang gatas eh'

tekla : oh sure mare ikaw pa eeh ang lakas mo sakin :)

mother : talaga ? oh thank you thank you mars muaah.. . . ..

oh !! mga anak wag kayo pasaway sa tita nyo ha muaah' .. Bye marz :)

tekla : ok bye.. . hmmmm !! tsaka lang tumatawag ng marz pag may kelangan pero ok nadin gwapo naman mga anak nya. yun nga lang sa sobrang gwapo nagmumukang mga bakla... sabi nya sa sarili*

oh mga bata halina kayo  pasok kayo sa mansyon ko.. .:) 

oh sige umupo muna kayo dyan at ikukuha ko kayo ng makakain .. . :)

oh heto na sige wag na kayo mahiya.. :)

aah teka ang ganda naman ng mata mo anong pangalan mo?? tanong ni tita tekla

ahh ako po si bacon :) mahilig po akong mag eyeliner yung mga eyeliner nga po ni mama tinatago ko lalo na po pag bagong bili ay nako tita actually dala ko silang lahat gusto mong makita?? (bhaekhyun as bacon)

tekla : ay naku wag na! wag na! wag na !! he-he ..(hanu ba naman yan bakla nga ata teka mailock muna ang pinto ng kwarto ko baka mapasok ng bakulaw na ito) 

teka sino naman tong may hawak na stick??

aah ako si panda ang pinakamagaling mag wushuu sa lahat ng mga tanga kong kapatid :)

yung mga kapatid nya sabay sabay tumingin sa kanya 

tekla : ha? ano iho ??? 

ay! ang ayoko sa lahat bingi !! wag ka na magtanong kaya kong tanggalin panga mo sa pamamagitan ng stick na ito !! >__>"

tekla : what the !!!! nyiiiiiii !! katakot naman laki ng eyebags nya iiiiiiiiiiiii .. .  ok ! ok ! chill lang iho im just asking what is your name ..

sinabi ng wag ng magtanong !!!!! (tao as panda)

tekla : nyaay ! ok iba na lang .. eh itong si iha anong pangalan??

Katol Scenarios (EXO) T__TTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon