ok this is the new chapter of love story nila hihi.. .
tapos na ang humor so kiligan moments naman '
><><><><><><><><
ms.a : sis narinig mo ba yung balita about sa issue ni kris sa sm ent.??
ms.b : oo naman ako pa ba ang mahuhuli sa balita? heler.. nabasa ko nga lahat lahat hmmm buti nga sa exo na yan dapat lang talagang mangyari yan sa kanila no'
ms.a : haha oo nga mabuti nga sa kanila'
... .
ehem !!!
ms.b : woah wagas maka ehem teka sino ba yung bastos na yun..
ms.a: oh ! my! god ! sis ! si tao ..
ms.b : si tao?? woah ' he looks good today ha
ms.a : o.O" ha? ano daw.. tama ba yung narinig ko? "he looks good today?? kala ko ba ayaw neto sa exo huh! gulo ha'
naku' sana hindi nya narinig lahat ng sinabi namin.. . *kagat labi*
ahh eehh sis' papunta sya saten .. what we can do sis? can we say na tama lahat ng narinig nya??
ms.b : boba ! just shut up .. i can manage it .. *ssssssh*
hi girls can i sit ???
ms.a. : oh gosh sana hindi nya narinig.
ms.b: oh ? yes you may' come on lets sit..
kamusta ka na??
ms.b : well im not really ok simula nung you left me in the middle of the rain with matching kidlat pa !!!
ms.a : ha?? teka teka wag mong sabihin na naging kayo ni tao ???
ms.b : well sis youre right we get married na nga dapat eh umepal lang yung pinakamamahal nyang career..
ms.a: oh my god kaya naman pala ganito na kagalit ang sis ko sa exo ..
ehem' excuse me . can i say something??
ms.a : ay oo nga pala andito sya para kasing wala lang sya samin eh kasi naman di ako makatingin ng deretso .. . as far as i know galit kmi sa kanila pero promiss pag nakaharap mo na !! hay futeek my galit go away or lets say fly away to the what ever land..
ms.b : ok ' say something but i give you a seconds may lakad pa kami ni sis' go!
ok' eto lang naman sasabihin ko eh oo mahal ko ang career ko pero syempre mahal din kita hindi ko sinasadyang mai------...
ms.b : ok times up.. bye huang xi tao .. its nice to see you after 5 years' sis come on lets go'
ms.a : sis ang rude rude mo ngayon ha' hindi mo man lang sya binigyan ng minutes .. seconds talaga bet mo ha..
ms.b: can you please shut up muna.. naguguluhan nga ako kung bakit sya nandito eh ang pagkakaalam ko nasa soul sya hay' ewan pabayaan nalang natin..
ms.a: ang hard mo naman malay mo binalikan ka nya'
ms.b: heler .. sa maniwala ka at sa hindi imposibleng ako ang pinunta nya dito no'
ms.a : asus halata sa kanya na nacoconcios din sya kung bakit andito si tao.. teka si tao oo si tao nga si tao ng exo aaah hamwafu nya' *_* wheres my angryness come back to me na my sis will get angry to me if malaman nya na nagkakaganito ako.. oh my' ×_×