kyla's scene
><><><><><
ano naman kayang ginagawa nya dito hmmm siguro meron silang show dito' ha? pero imposible eh wala naman akong nababalitaan na may concert sila aah' ay wag ko na nga lang paka isipin ma iistress lang ako makatulog na nga lang..
after an hour
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
aaaah bakit hindi ako makatulog >…<" *nakaisip ng bright idea* aha! tawagan ko nga si ms.a
dial
ring
ring
ring
hello!!! hello!!! alisha ???
the number you have dial is out of coverage area pls try your call later
the heeeek !!! tulog na ata ang bruha tsk' pipilitin ko na lang matulog huehue.. .
><><><><><><
kinabukasan*
at the school*
ooh sis kyla bakit ganyan itsura mo haha you look like zombie..
tseeee' dont talk to me ok.. ikaw may dahilan kung bakit ako nagkaganito!!!
wow!! ano na naman kaya ginawa ko sa bruhang to' hmmm bahala ka nga dyan..
cut the fighting scene may iaanounce si ticheh (teacher) slang eh bakit ba .. :D
ok class listen since start pa lang ng pasukan nyo last week meron kayong new classmate pero hindi sya makakapasok ngayon..
ha? bakit naman po bago bago absent agad'
oo nga taga saan po sya maam?
ok i will answer your question hindi sya makakapasok ngayon kasi may inaasikaso sya oo nga pala taga seoul sya kaya behave kayo .
ok thats all
pero maam
hep!! no more question i have to go..
ay ano ba naman si maan bad shot..
kyla : teka new classmate?? huh ! sino naman kaya' >_< ay nako eeto na naman ako ok! kalma ka.lang kyla wag kna umisip ng umisip focus on your study...
alisha : hui ! sis !
kyla : aaaaaaah !!!! ano ba naman ms.a ..
alisha : pwede ba kyla dont call me ms.a i dont like that kind of name..
kyla : oh teka bakit naman ..
alisha : because i remember something
kyla : like what ..????
alisha : ne-never mind sis' oh andyan na si sir. sige balik na ako sa sit ko ^_^
kyla : ang o.a talaga .. .
at the middle of discusion
biglang nagbukas ang pinto
good morning sir sorry im late..
oh mr. lianzo kala ko ba hindi ka makakapasok ngayon
aah sir kinancel ko muna po yung lakad ko.. nakakahiya naman po kung first day ko absent agad ako ..
teka napansin ko bakit lahat sila nakanganga dun sa dumating ayokong tumingin busy ako ganda ng garden oh ..
ok mr. lianzo you may sit behind ms. golobrez kyla
ok sir. thank you..
te-te-tekakakakakaka???? hanu daw behind ms. golobrez sinoooo hakuuuu yun aaah .. o.O hmmm bahala sya umupo sya kung gusto nya'
aah ms. can i get the chair?
edi kuhain mo ..
ok..
aaaaaaaaaaw !!! bakit ba basta basta ka na lang humihila..
diba sabi mo kuhain ko?? at tsaka nagpaalam ako sayo sabi mo pa nga "edi kuhain mo"
hmmmm bwisit panira ka ng araw !!! tseeee' hindi pa din ako tumitingin sa kanya whats for pa para tingnan sya eh tao lang din namn to as if may lahing animal to'
after an hour*
kriiiiiiiing !!!
favorite ng kalahat lahatan CLASS DISMISSALoy ms.b !!!!
dont you ever call me ms.b ok!!!
wow ginaya mo lang yung sinabi ko kanina eh..
ano bang kelangan mo???
wala naman itatanong ko lang kung nakita mo yung muka ng bago nating transferee ang cute cute nyaaaa gurabiii actually kilalang kilala mo nga sya eh..
no. hindi ko nakita tsaka wala akong pakealam ok.
anoooooooo??? hindi mo nakita ? people ka ba oh malag ka lang talaga???
pwede ba .. wala akong panahon sa mga ganyan tsaka kaasar sya ka bad trip talaga sya!!! oh sige dyan kana uwi na ako'
ay? kahit kelan talaga tanga tong sis ko hindi man lang nya napansin na si tao yun! si huang xi tao!!! ng exo!! eto talagang si kyla o.oh'