"Nagising sa katotohanan"

121 9 5
                                    

Sino nga ba ako bago pa nya ako saktan?

Ako lang naman isang babaeng simple,matalino,mapagmahal at iba pa.

pero ang sakit-sakit lang na makita mong sila na ng kaibigan mo.

natulog lang ako ng one yr......balewala lang pala ako sayo.

April's POV;

"A-asan po si vince?" sabi ko at bigla syang dumating.

"APRIL!! GISING KA NA!" Sabi nya at niyakap ako.

I smiled.

"Oh.. kamusta ka na? nanalo ka ba sa pageant? sorry kung di ko naabutan at napanood ka ah" sabi ko.

"Oo nanalo ako tsaka alam mo bang model na ako ngayon. salamat sayo" sabi nya.

"Ha? wag kang magthank yo-" napastop ako dahil biglang dumating si kendall.

"Hi april!! I'm glad you're awake!" sabi nya at nilapag nya ang pasalubong.

"Oh! maiwan na muna namin kayo ah?" Sabi ni mama at lumabas ang lahat ng tao except sina vince at kendall.

"Kamusta ka naman kendall?" Sabi ko.
"Okay lang naman. yung lalaking pinangarap ko naging akin na" Sabi ni kendall habang ito ay kinikilig.

Biglang hinawakan ni vince ang kamay ni kendall

"April, kami na pala ni kendall" Sabi nya at nagtinginan sila sa isa't-isa.

Nadurog ako ng sobra. kasi akala ko ako ang gusto nya. hindi pala.....

Ngumiti lang ako at sinabing "Proud ako sayo" pero ang puso ay nadudurog na.

//Sakit mga beshy hahaha. btw, Hello silent reader ehe! pavote naman neto oh kung nagustuhan nyo. sorry kung eto lang mauupdate ko sa ngayon lovey'all// 💓

My Quiet BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon