Bhea's POV

10 0 0
                                    

Bhea's POV

Ang cute talaga ni Claire. :) Haha. Nung umalis na siya papuntang service nila. Childish eh. Hayy, good vibes ako. At last, nakausap ko na rin si Claire. Medyo tahimik kasi yun sa room, bihira ko lang marinig boses niya. 

Ugh, kakapagod tong araw na to. Daming gagawin. Homeworks, household chores, hays. Hirap talaga maging panganay :3

Katext ko na naman si Claire. Hihi, lagi naman na. <3

To: Claire <3

"Kumain ka na ba Claire? Kain ka na, wag kang magpapalipas. :')"

After ilang seconds, reply agad ah. Bilis. Katuwa naman to. :')

From: Claire <3

"Not yet eh, wala pa sa wisyong kumain. Ikaw din wag kang magpapalipas! :*"

I wonder kung anong reaction niya kapag nakakareceive siya ng text na galing sakin and kung anong facial expression niya habang nagrereply sakin. :3 Hihi. Naalala ko lang kasi yung mukha niya kanina, naka-pout lips pa. Cute talaga. :)

But uh oh, eto na mga gawain. Mukhang di ko siya marereplyan ng ayos :(

"Bhea! Come here. I need your help.", sabi ni Mama. Eto naa po :( Claire wait lang ha! Sorry kung di na kita marereplyan :(

So kumain muna ako. Hugas ng plates nila. Tinulungan si mama. Homeworks. GAAAD. Grabe ang dami -_-

You have 6 new messages

6 messages? At puro si Claire pa. 

"Bhea? Are you okay?"

"Bhea?"

"Bhea? :("

"Bhea? What's wrong?" 

"Bheaaa! Bakit di ka nagrereply? :("

How sweet. Hihi. :') Concerned siya. Sorry Claire, naging busy lang talaga ^_^V

To: Claire <3

"Hey Claire. I'm sorry if di ako nakareply. Gumawa lang ng chores then homeworks. Then nagplantsa pa ng uniform namin. How are you? :*"

Message sent!

After ilang seconds... Nag-vibrate na phone ko. Ang bilis talaga. :')

From: Claire <3

"Oh, Bhea. Akala ko kung ano na nangyari sayo. Nagalala ako eh. Hahaha, I'm fine. How about you? I'm sure pagod ka na. Matulog ka na kaya?"

SWEET NE'TO NI RAYMUNDO HA. Hihi. Kahit tatahi-tahimik at mahiyain, sweet naman din pala. :)

Hmm, pagod at inaantok na nga ako nun. (o_-)

To: Claire <3

"Yea, I'm tired and weary. Can I.. wait. Can we sleep?"

Sana inaantok na din siya. Hihi. Ganito talaga ako e, if I am comfortable sa isang tao lagi kong sinasabi yan. Eh yung time na yan siya lang katext ko BUONG ARAW. Let me repeat, BUONG ARAW. :")

Yan nagreply na siya. <3

From: Claire <3

"Oh, sure. Tara tulog na tayo, maaga pa pasok gising bukas. Goodnight Bhea. Lovelots :*"

So sweet. Di ko mapigilang ngumiti. :') And I replied.

To: Claire <3

"Thank you. Goodnight Claire, see you tomorrow. :') Lovelots :*** <3"

I'm not showy enough. Hahaha /m\

Okay, let's sleep naaaa.

END OF BHEA'S POV---

Painless & Painful HeartsTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang