Chapter 8: Bhea's POV, After the party

5 0 0
                                    

Bhea's POV

Grabe, acquaintance party is a blast! <3 Sobrang saya ng party party. AND KATABI KO SI CLAIRE :") Hay, sa wakas kahit papano dumadaldal na din siya. Sana tuloy tuloy na.

After ng party, di ko na siya nakita. Ang dilim kasi. Haha. When I checked my phone, text ni Claire ang bumungad sakin.

From: Claire <3

"Hey Bhea, I hope nag-enjoy ka sa party. Haha. See you on Monday. Love you :*"

You know guys. Kahit 1 month ko pa lang nakilala tong si Claire, super gaan ng pakiramdam ko sa kanya. Iba ang saya ko kapag nakakatabi at nakakatext ko siya. Grabe. Gusto ko siyang maging kaclose, at maging bestfriend. Wala naman sakin kahit almost 1 month ko pa lang siya nakiklala. Di naman importante yun, willing akong bumuo ng memories kasama siya. I want to know her better. :)

Nagreply na ko kay soon to be my bestfriend ko <3

To: Claire <3

"Makulit ka nga Claire, haha. Sana dumaldal ka pa lalo!!! :") Take care. I love you more! <3"

Eh totoo naman. May kulit factor tong si Claire, di lang nilalabas. 

From: Claire <3

"Sana nga, bihira lang akong dumaldal eh. Haha. Ingat din :')"

Nakow, gagawin kitang madaldal! HAHAHA. <3

Ayaw ko na magpaligoy-ligoy pa, gusto ko ng sabihin agad na gusto ko siyang maging bestfriend.

To: Claire <3

"Claire Raymundo. May sasabihin ako sayo. :')"

From: Claire <3

"Ano yun Bhea? :)"

Hmm, I'm pretty sure... Na-curious siya. HAHAHA, hay. Sana gusto niya rin na maging magbestfriend kami. :') SANA SANA SANA <3

To: Claire <3

"Pwede ba tayo maging magbestfriends? Hmm, magaan kasi loob ko sayo. Gusto kita maging bestfriend. Pwede ba?"

ETO NA, nasabi ko na. I'll promise. Magiging mabuti akong bestfriend sa kanya. FOREVER.

Nagreply na siya...

From: Claire <3

"OO NAMAN! Haha. Alam mo, yan din nasa isip ko kanina. Gusto kong maging bestfriend ka. :") <3"

UHHHHHH. <3 Yun yun e, akalain mo yun? Parehas kami ng iniisip. :') Hays, ang saya saya naman!!! Yiii. Magbestfriend na kami. :') 

To: Claire <3

"YEY! Claire and Bhea are now officially bestfriends :') <3 I love you Claire Raymundo. :*"

Yan ang nireply ko. Yii, magbestfriend na si Claire at Bhea. :"> <3

Teka, di na nagreply si Claire. Pagod siguro... HAHAHA. Hayaan na. Magpapahinga na din ako. Bye guys :D ~

...

Painless & Painful HeartsOnde histórias criam vida. Descubra agora