Bhea's POV

13 0 0
                                    

Bhea Santiago's POV

Sophomore. Hays, ngayon pa ko pa kami lumipat ng school. Kaynis! Hmm, btw. I'm Bhea Santiago. Transferee student lang ako. Lumipat din yung kakambal at 2 ko pang kapatid. Hirap mag-adjust!! 

So... Yeah, new friends, new teachers, new life, lahat NEW. 

When I met Claire, ang saya saya. Ang saya niya katext, ANG KULIT. Pero ang tahi-tahimik sa personal. GANTO BA TALAGA TO? Close kami sa text, pero sa personal HINDI. Haha. Napakamahiyain eh. :3 Pano kaya pag naka-close ko to? HAHA.

OKAY. May project kami sa CLE. At ako pa na-assign na leader. 

Nagtext sakin si Claire, "Uy Bhea, ano gagawin natin sa CLE? Sino magddrawing?"

So para mapagusapan ng matino, pinapunta ko siya sa canteen. Eh wala pa naman sundo namin eh. >:3

Aminado ako, nahihiya din ako. Eh syempre, una naming paguusap yun. And sa text lang lagi communication namin. Kahit nasa loob kami ng room, magkatext pa din. Hay :3

So ayun, nakikita ko na si Claire. Papunta na siya, and nahahalata kong nahihiya siya. Ang cute niya! HAHA. Naka-pout pa ang lips eh. Anmeron?

Tumayo na siya sa harap namin. And I said hi. "Uhm, he-hello.", sabi ni Claire. Aa, nauutal-utal pa. Napaghahalataang mahiyain talaga. 

"Yii! Nagusap na rin sila sa wakas!  "Akala ko hanggang text lang kayong dalawa eh!", sumabat pa si Marie at Thea! HAY. Etong dalawa talaga, lakas ng trip. HAHAHA. -_-

Napayuko tuloy si Claire. Eh dapat nga siya yung di nahihiya. Kasi siya yung old student. Eh well, ganto talaga ata siya. Hmm, pero I feel may kakulitang tinatago to. I hope na makilala ko pa siya lalo. :)

END OF BHEA SANTIAGO'S POV---

Painless & Painful HeartsDonde viven las historias. Descúbrelo ahora