Hồi ức mộng

197 6 2
                                    

Một quang cảnh đẫm máu,huyết rơi lệ đổ đang diễn ra trước mắt.Một nữ nhân trong rất giống tôi đang bị trói trên cây thánh giá,cả cơ thể có hơn chục vết thương như bị hành hình.Bên cạnh còn có một nữ nhân khác tóc đen mắt đen,giống màu tóc và mắt của Diệp Ẩn nhưng không phải,trông diện mạo của cô ấy vẫn còn rất trẻ ,có lẽ chỉ mới khoảng 12-13 tuổi."Tại sao ngay cả thân cận thuộc hạ của hắn là ngươi bị ta giam giữ mà hắn vẫn không để tâm đến?"-Một nam nhân tóc đen mắt vàng nâu đang nói,lộ rõ bộ mặt vô cùng phẫn nộ."Ngươi..nghĩ..vai trò của thuộc hạ đối với chủ nhân quan trọng đến vậy sao?"-Cô nữ nhân bị trói đang gắng gượng để nói,giọng yếu ớt có chút buồn bã"Đừng nói đến thân cận như ta,cho dù người ngươi bắt là thân tín,chủ nhân cũng không có nghĩa vụ phải đi cứu một tên thuộc hạ đâu!Đám thuộc hạ bọn ta,căn bản là tự sinh tự diệt!"Nghe thấy câu đó,tên nam nhân càng tức giận hơn,hắn lấy cây kiếm bằng bạc có hình thánh giá đâm gần ngay ngực trái nữ nhân bị trói,chỉ chệch một chút là trúng ngay tim.Nữ nhân ấy thổ huyết,cho dù nơi bị đâm trúng không phải ngay nơi hiểm yếu nhất là tâm tạng.Nhưng nhận thấy độ mất máu và vết thương nặng như vậy,căn bản không trụ được lâu nữa."Không thể dùng các ngươi để gây chiến tranh giữa quỷ tộc và nhân loại nữa.Các ngươi hiện tại căn bản vô dụng,không bằng ta giết cả hai để vụ việc này chìm vào quên lãng"-nói rồi,tên nam nhân phất tay ra hiệu,nữ nhân tóc đen mắt đen bên cạnh tiến tới,cầm con dao bạc sắc nhọn trên tay canh ngay tim của nữ nhân bị trói mà nhắm tới."Nigumi,tỉnh dậy đi,đừng để bị điều khiển nữa!"-Nghe tiếng hét thất thanh của nữ nhân bị trói,nữ nhân bên cạnh như hoàn hồn lại,đồng tử trở lại như cũ không còn bị thôi miên nữa,nhưng,đã quá muộn để kịp dừng hành động hiện tại đang làm lại."Phập"một tiếng,con dao bạc đã đâm ngay tâm tạng của nữ nhân bị trói."Làm rất tốt,Toral!"tên nam nhân đắc ý cười"thế nào hả?thiên tài nữ quỷ?cảm giác bị giết dưới tay chính hảo hữu thân thiết của bản thân thế nào?Đây là ân huệ mà ta dành tặng ngươi trước khi ngươi đến Minh Giới đấy,cố gắng tận hưởng cái cảm giác đau thương này đi nhé!"-hắn quay sang nữ nhân tóc đen mắt đen kia:"Ngươi cũng đi chết được rồi đấy,Toral!"-hắn vừa dứt lời,bỗng nữ nhân đấy thổ huyết,ngã gục xuống chết kế bên cạnh xác của nữ quỷ vừa nãy."KHÔNG ĐƯỢC!!!!!"-tôi hét lên,chợt giật mình tỉnh giấc,nhưng giấc mộng vừa nãy,có phải thật sự chỉ là mơ?

Đồng nhân Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ-Tremere Tộc Dị BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ