Chapter 4 *Nurse*

88 1 0
  • Dedicated kay Lorraine Ann Limquiaco
                                    

~~ dedicated to Lorraine Ann and Alyssa Molina :) 

My first two readers :D Thanks for the support hihi ! Keep reading ! 

[Saskia's POV]

"Yuck Zia look oh. Tulo saliva , eeeeeww !" 

"Wag ka ngang maingay. Tara dali lapit tayo."

"Sweet and Mild MOOOOOOOOOOOOOOOOOORNIIIIIING !" 

"Ay Vice Ganda!" 

Pagkabangon at pagkamulat ko nakita ko sina Zia at Liyah sa magkabilang tabi ko.

At narealized kong basag na ang eardrums ko dahil sa pagsigaw nila sa tigkabilang tenga ko =___=

"HEY ! What are you two doing here ?" sabi ko habang nakataas ang kilay 

"MOOOOOM ! Bakit mo sila pinapasok sa room ko!" 

Tong mga to , room invader ! At bakit bigla-bigla na lang sila nagpunta sa house namin ? 

Hmm , siguro nalaman nila yung about kahapon . (-_-)'

"Hoy babaeng mulat na tulog ! Are you that fast to get preprared for school in 20minutes ?" 

What ? Tumingin ako sa orasan at nakita kong 7:10 na. OH NO ! Late na nga akooo ! 

"waaa ! tabi kayo diyan alis shupii !" 

Tumalon ako pababa sa kama at tumakbo papuntang banyo. 

Ayt ?! I forgot to bring my clothes >__<;

"GFs ! Can you please give me my clothes, thankyou !" sigaw ko habang nasa banyo. kelangan may thank you na para di na tumanggi.

"one two three. takbo !" 

Tumakbo kami papuntang classroom. Yea right , late po kaming tatlo ng dahil sa'kin.

"hep.hep.hep ! Ms. Altre, Ms.Florencio, and Ms.Montezor ! You're 17 minutes and 36 seconds late !"

talagang kelangan sakto ? Tsk . nahuli kami ;>_< sayang !

"Ah. . hehe sorry." ^_^v parang timang lang yun nasabi namin e.

"Ok , I hope this will be the last." 

"Thank You Ms !" ^___^ yehey bait bait !

Pumunta na kami sa kanya-kanyang upuan.

Bago ako makaupo napatingin ako sa katabi ko at napaiwas din ako agad nang makitang nakatingin din siya sa'kin. 

Badtrip ! Kung pwede lang lumipat ng upuan. 

"Ok class, get your notebook and ballpen. Copy the writings on the board." 

Posha naman oh ! Kung minamalasmalasmalas ka nga naman. Yung bag ko hindi ko pa rin nakita hanggang sa makauwi ako kahapon. 

Kahapon . Taeng kahapon yan . Naalala ko na naman yung dahilan ng pagkalate kong gumising

Is he the one who saved me ?

Is he the one who saved me ?

Is he the one who saved me ?

Is he the one who saved me ?

Retrieve or Share ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon