Chapter 7 *SIYA NA NAMAN?*

56 0 0
                                    

Waaaaaaaah ! Anubeeey ! >__<'

THAT AWKWARD MOMENT WHEN YOU'RE LATE FOR CLASS AND EVERYONE STARES AT YOU LIKE YOU KILLED SOMEONE !!

Seriously , bakit ganan ba ang pakiramdam pag late ?! Waaah , grabe lang ! >__<"

Chenes naman oh ! Late na naman ako at mag-isa pa ! Medyo ok pa sana kung tatlo kaming late nina Zia at Liyah. At least , hindi lang ako yung masesermonan ! Damay damay , hehe =__='

Kitang kita na 'ko ng mga classmates ko pero yun teacher hindi pa. Nakatingin siya sa class record . Nakuuu naman , mataray pa naman to , baka ipahiya ako ng todo T___T 

Tumingin ako kina Liyah at Zia na nakatingin din sa'kin .

Tinaas nila yung physics notebook nila tapos parang may sinasabi.

HAA ? Anudaw ? Di'ko gets -__- 

"Assignment Checking"

WAAAAAH ! May assignment nga pala kami , nakuu po naman ! Nakalimutan ko , grabe bibinggo na'ko ! 

Papasok na sana ako ng pasimple ng biglang may nagsalita. 

=____=++ TAE NAMAN ! Napastep backward ako kasi baka makita ako nun teacher. 

"May I go outside ?" 

Whoosh , outside daw oh ! Nakuu , baka pwede ako magtago sa likod niya pagbalik niya sa room . He.he.he >:D 

Pagkalabas niyaa . . . 

=__=++ Kfoine , di na lang ako papasok. Makapagcutting na lang .

"Oi." 

"Oi."

"Late ka ?"

"Late ka ?"

"Tss. Pumasok ka na nga." 

"Tss. Puma---"

*TiiiK*

"OUCH ! Why did you do that for ?" 

Pinitik lang naman po ako sa noo ng poging este ng feeling poging lalaking 'to! 

"Para magtino ka. Late na nga , baliw pa =___=++"

What ? BV talaga tong Reichen na'to ! -___- Ayoko nga siyang kausapin eh !

"Tara na sa loob." 

"Duh hello ?" 

"Hi, how are you fine tenkyu." 

"Ha? labo mo !"

"Gwapo ako. Tara na nga !" 

>___<" Waaaah ! Hinihila niya ako papasok sa room . Waaaah ! AYOOKO !

HEEELP MEEE ! AYOKO MAKAIN NG BUO NUNG PHYSICS TEACHER NAMIN T___T 

Wala na'kong nagawa . Di ko kinaya powers niya sa paghila sa'kin. Malamang , lalaki siya eh . Napapikit na lang ako ng pumasok na kami sa room. 

>__< Oh God, pwede magdisappear ? As in ngayon na ?

"Ms.Montezor ! YOU'RE LATE !" 

Obvious ba ? Kailangan ipagsigawan ? Papansin lang ? 'tong si Ma'am talaga oh ! 

"No Ma'am , kasama ko siyang lumabas. Sadyang maliit lang siya kaya siguro di niyo nakita." 

O____O

>___< YABANG ! NANLAIT PA ?!! Pero sige , palalagpasin ko sa ngayon. Mukhang magiging savior ko siya ngayon eh.

"Ah . . ok sit down." 

Retrieve or Share ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon