Hmmmm .. Ang lamboooot .. Ayoko pang mumulat ..
"Oy. Gising na diyan."
Anubey? Antook pa ko e -.- Ang alam ko friday kahapon , so Sabado ngayon? Malamang.
"Huuy. Babaeng kamatis gumising ka na!"
Huh? Babaeng kamatis? Isa lang natawag sa'kin ng ganun ah. Psh, antok pa nga ako. Kung anu-ano naririnig ko.
"Waaah! May sunog. Sunoooog! Tuloooong!"
Huwaaaat? Sunooooog O___O!! OMG!
Napamulat ako bigla at napaupo sa kinahihigaan ko.
"Waaaah! Anoooo? May sunoooog? Waaaah! Ayoko pang mamatay !! Heeeelp"
O_O??
O///O
>////<
Nakita ko si Reichen na preskong nakasandal sa gilid ng pinto ng kwarto.
Eeep. Gwapuuu *O* Starstruck! Ah sinabi ko bang gwapo? Dejoke lang.
Habang tinititigan ko siya, naglalakad siya papalapit sa'kin hanggang sa makarating siya side ng kama.
"Oh ano? Gising na ba katawang lupa mo?"
Dun lang nagsink-in sa utak ko ang mga happenings >__<
Bigla kong hinila yung kumot at nagtalukbong. Eeep, monstrous nga pala ang face ko pag bagong gising >__<++ Bka may laway pako sa mukha.
"Kyaaah. Get out of here!!"
"Tinulugan mo na nga ako kagabi. Pinapalabas mo pa ako sa sarili kong kwarto."
Waaah. Nasa kwarto niya ako? Paano ako napunta rito? Ang pagkakaalam ko, nakatulog ako sa balikat ni ... ni ... Psh ... Nevermind -__-
"Ba't ka ba nakatalukbong? Nahihiya ka sa itsura mo pag bagong gising? Wag kang mag-alala .."
Wag mag-alala? Ibig sabihin .. I look pretty pa rin? Anubeeey >///<
"Wag kang mag-alala, sanay na'ko sa monstrous face mo. BWAHAHAHAHA XDDD"
Kyaaaah! I hate him talagaaaa! Kung wala lang ako sa bahay niya, nabato ko na siguro sa kanya mga gamit dito.
Kaya naman kumuha ako ng isang unan at binato sa kanya.
"Yoou! I hate youuuu!" *Throw pillow*
Yun nga lang, nasambot niya yung unan =___=+
"HAHAHA. Chill. Lalong monstrous eh XDD. Sige mag-ayos ka na diyan at pagkatapos bumaba ka na para sa breakfast among tunay!"
Tumalikod na siya at mukhang papalabas na ng kwarto ko ...
"Wait . teka sandali!"
Woosh. paulit-ulit ako dun ah? Wait na , teka sandali pa? luls.
"Oh ano?" humarap ulit siya sa'kin.
HAHA. Makakaganti na rin ako sa ulupong na'to *evil smile* BWAHAHAHA.
"Oh. ngingiti-ngiti ka mag-isa diyan? Kelangan ko na bang tumawag sa mental institute?"
"Luls! Wateber! Hmmm. May tanong ako .. "
"Ano?"
"Binuhat mo ba ako papunta rito?" x]]
Pagkarinig niya nung tanong ko, ganto reaction niya -- ( -_-) tapos namula pa XDD
"HAHA. Oh bakit? Nagtatanong lang nuh. Ikaw ah chansing ka! Inakbayan mo na nga ako kagabi eh. HAHA"
"Ha? Ano! Asa. Anong inakbayan?! In your dreams. Lul." (-_- ) ( -_-)
BINABASA MO ANG
Retrieve or Share ?
Teen FictionD O N' T R E A D. THE STORY WILL BE DELETED SOON. A story about a girl who is happy and contented having such an oh-so-great BESTFRIEND. Until someone came and turned everything upside down.