Alexis POV
Legendary Guild Powerhouse.
yan ang pangalan ng Insignia namin, ang bawat guild ay may sari-sariling insignia dahil hindi ito isang normal na akademya."anong oras tayo pupunta sa stadium?" inosenteng tanong ni jonathan.
"It's up to you, kiddo." sagot ko at kinuha ko ang espada ko at nilagay sa beywang ko, ngayon na ang araw ng laban ni Lord Craig Llurik at ng newbie.
maraming nagtatanong kung bakit siya nag insist na dapat siya sa guild namin, well it is his hidden agenda for now. She is Elle Monoey, at alam kung choosen siya, di ko alam kung anong kapangyarihan niya pero ramdam ko ang aura niya. at alam kung nararamdaman din iyon ni llurik.
habang naglalakad ako ay di ko mapigilan mapangiti sa nangyari kahapon sa hallway between liza and that newbie.
but what caught my attention is her fierce look, not just a fierce but as black as darkness ang nangyari sa mata niya, naramdaman ko rin ang aurang lumabas sa kanya, hindi ko alam pero masasabi kong pang class S ang ginawa niyang pagpapasakit ng ulo ni marmalade.
ang academy ay nakocompose ng 5 class.
Class C - ito ay ang mga studyanteng kaya lamang protektahan ang sarili at nakakagawa lamang ng simpleng bagay. kadalasan nasa fabulous guild powerhouse sila napupunta, minsan ay yung mga newbie rin at nag sstand out rin sila habang tumatagal at umaakyat sa mataas na class level. eyes are normal.
Class B+ - ito ay ang mga studyantengay kakayahang gumamit ng kapangyarihan at protektahan hindi lamang ang sarili pati narin ang ibang tao, nasa field sila na hanggang prtekta lamang ang kayang mabigay at hindi makakatayo sa malalakas na labanan. they are usually at marvelous guild powerhouse. eyes are blue.
Class A - ito ang simula ng level na kung san sila makakatanggap na ng mga mission, depende kung gaano ka dilikado ang mission , kadalasan sa lahat ng guild ay meron mga class A. eyes are green.
Class S - ito ang level kung saan sila ang mas binibigyan attensyon sa lahat ng problema, kailangan ang gabay ng mga class S student upang mapanatili ang kaayusan. example, llurik. dark eyes.
Class S+ - ay ang mga studyanteng wala ng poproblemahin, sila ay sobrang lakas na at kadalasan sa ganitong level ay graduate na at naging mediya na. white eyes.
ang mga eye color ay lalabas lamang tuwing gagamit kami ng mga kapangayarihan namin. at ako ay nabibilang na sa dark green dahil Class A rank 1 na ako.
pero yung kay miss newbie ay super blackas black pa kay Llurik. kaya naman na eexcite akong manood ng laban nila.
Third Person
lahat ay naka upo na sa gilid, ang stadium ay ginaya ang width and length ng Parthenon, pero ang expand nito and style ay ginaya sa Colosseum in Rome. may approximate hundredths of spectators ang manonood daw dahil lahat ng division ay naimbitahan. kasali na ang taga ibang hukans sa iba't-ibang panig ng mundo, at ang kanilang mga rendea( royal member) .
ang ibat ibang lugar ay may sariling division, pero lahat ay pinamumunuan ni Queen Eya. ang buong hukans ay may Tatlong sistematika,.
yin and yang - lahat ng may elementong tagalay o kapangyarihan ay mapupunta sa D&H- division. at maaddmit sa Zilandia.
Bloodcrave- lahat ng mga may dugong demonyo, katulad ng vampira at werewolves ay mapupunta sa B&W-Division. hindi sila isang immortal dahil ang pinakamahabang buhay na nakukuha nila ay hanggang 150 isang daan at limampo lamang, pagkatapos ay mapupunta na sila sa suprean world.
Hunters -lahat ng may mga dugong kayang pumatay ng member ng bloodcrave ay hiniwalay sa B&W at nilalagay sa T&A- division.
ang tatlong sistematika ay isa lang ang kinatatakutan at yun ay ang makasagupa ng witch. at yun ay ang walang iba kundi si Queen Eya.
BINABASA MO ANG
THE LOST UNIDENTIFIED HEIRESS [complete]
Fantasythe lost unidentified heiress present. MAGIC IS COOL MAGIC IS FAMILY MAGIC IS PAIN MAGIC IS LOVE AND ALSO MAGIC IS DEATH !!!