036

37 2 9
                                    

Legend:
Bold - Yoongi
Italic - Eunji

Incoming call
Gluta❤❤

Answer | Decline

"Yoongiii~"

"Oh, ineemote mo?"

"Bakit ang ganda ko?"

"Hindi ko rin alam. Yan ba pinoproblema mo? Wag mo nang problemahin. Wala ka niyan."

"Pakyu.*sniff*"

"May sakit ka ba? Bakit parang namamaos ka?"

"Sinisipon lang ako. Halata ba?"

"Yan napakasinungaling mo kasi. Sabi ka ng sabi na maganda ka kahit halatang-halata naman na hindi."

"You're not drugs but I hate you."

"Dapat pala may sipon ka araw-araw para matino english mo."

"Hahahaha! May katabi akong dictionary boi. Huhu."

"Tss.."

"Glutangina..."

"Inamorin. Ano?"

"Kanta ka nga dalii"

"Ano?! Yoko nga! Sino ka ba para kantahan ko?"

"Hayop ka huhu. Pinapalala mo lang sitwasyon ko eh! Friends naman na tayo diba kahit papano? At saka, tagahanga mo ko! Crush kita mga 69%! Sige na please!"

"Di ka ba nahihiya mag-confess? I mean, di ka ba nababahala na baka mag-iba turing ko sayo kapag nalaman kong crush mo 'ko?"

"Bakit naman ako mahihiya? Crush lang naman kita. Eh ano naman kung magbago turing mo sakin? Edi umiwas ka! Di ka kawalan! Pero di ka naman umiwas eh. Hehehe."

"Ah talaga? Geh iiwas na ako."

"Pakyu."

"Bibig mo talaga. Babae ka parin uy."

"Kantahan mo muna ako."

"Ayoko. Di ako kumakanta."

"Ano, Jisoo?! Andito si Jungkook?! Oh sige wait lang!"

"Putangina. Amugeotdo saenggakajima~"

"......"

"Neon amu maldo kkeonaejido ma, ayo oh gunyang naege useojwo yeah"

"...."

"Nan ajikdo mitgiji ga ana, i mudeonge da kkumin geot gata. Ayo oh sarajiryeo hajima yeah"

"...."

"Is it true? Is it true? You, you, neomu areumdawo duryeowo. Untrue, untrue, you, you, you."

"Gyeote meomulleojullae naege yaksokhaejullae. Sondamyeon naragalkka, buseojilkka~ geobna geobna geobna~"

"*sniff*"

"Siganeul meomchullae i sungani jinamyeon, eopseutdeun iri doelkka buseojilkka geobna geobna geobna~"

"*sniff*"

"Ayos na? Pakyu hindi talaga ako kumakanta."

"Pwedeng isa pa? Chorus ng good day please?"

"Good day mo ilong ni jungkook. Tama na. Abusado ka."

"Please. Last na 'to. *sniff*"

"Sipon mo."

"Sige naa~"

"*sigh* daijoubu datte, oh yeah itsuka wa good day touzen. Hitori janakute always suba ni irutte we'll be okay~"

"...."

"Kimi to tsunagatteyo, kitto brighter tomorrow~. Oh ano pa?"

"*sniff* maraming salamat yoongi. Salamat."

*toot toot*

"Okay maganda yan tol. Sobra. Tss."

****

EVERYBADEH SING! CHOS LANG BYE! NIKIKILIG AKO FEELING KO AKO SI EUNJIII OO FEELING KO LANG</3

Engrish °°Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon