Yui đi xuống dưới lầu nhanh gấp rút vì nghe thông báo có kẻ đang đòi thách thức đấu với cô và gia tộc Wakanui. Cô rời khỏi cổng dinh thự với cái mũ vành đen, cái bịt mặt lẫn cái kính râm to đùng che đi cả khuôn mặt. Thân thể cô chỉ mặc đúng một cái áo đen và quần rộng len màu xám, ngang eo có thủ sẵn dao và khẩu súng.
" Rừm Rừm "
Tiếng chiếc xe motor tăng tốc và phóng một mạch đến công viên Akie nơi mà kẻ thách thức đặt ra địa điểm. Cô nhăn nhó mặt khi nghĩ lại nội dung mà lá thư viết. Thật không ngờ cũng có kẻ dám thách thức cô một cách kiêu ngạo đến thế.
Cô phóng xe nhanh quá nên không để ý mọi thứ xung quanh. Một chiếc xe limo đen bắt đầu bám sát theo đuôi cô mà cô không hề hay biết. Trong chiếc xe đó, nụ cười nửa môi và nuối tiếc cứ đăm đăm nhìn cô.
*****
Đến nơi, cô nhanh chóng bước xuống xe thì thấy một kẻ lạ mặt có mái tóc vàng, đôi mắt xanh lam phi thúy nhưng đeo khẩu trang che nửa gương mặt dưới. Trên vai anh ta là một cây kiếm và ngang eo là một cây súng.
- Thật không ngờ ngươi dám thách thức ta và chủ nhân một cách ngạo mạn đến thế!! - Yui
- Ối ya ~ Cô em bình tĩnh! Đây sẽ là một cuộc đánh đáng nhớ đấy! - Hắn ta
- lắm lời quá! - Yui
Chàng trai kia chưa kịp trả lời thì Yui nhanh tay rút súng ra và bắn liên hồi về hắn ta. Chàng trai đó quả thật rất mạnh, từng phát súng của Yui chưa ai né được vậy mà anh ta lại né được. Yui bắt đầu thận trọng hơn, có lẽ cô đã quá coi thường hắn.
- Trình của cô em còn yếu lắm! - Hắn
- Ngươi dám .. - Yui
Yui tức giận, tay cô cứ bóp còi nả thật nhiều đạn về phía hắn đột nhiên vòng qua lưng Yui và đập thật mạnh vào lưng cô khiến cô ngã xuống. Trong khi cô mất cảnh giác thì hắn ta đạp chân lên lưng Yui và chế ngự cô.
- Tôi đã mong sẽ có một trận đấu hay mà .. Thế nhưng lại không phải ...
[ Đùng ]
Viên đạn từ cây súng mà hắn ta đã bóp chĩa về phía Yui. Tưởng chừng cô đã chết nhưng không phải, có người đã đỡ cho cô nhanh chóng. Cô đưa mắt nhìn người đó, đó chính là chàng út của gia tộc Sakamaki - Subaru. Cô nghiến răng, không ngờ cũng có ngày cô sẽ được kẻ thù cứu giúp.
- Bắt nạt người khác là không nên!! - Subaru
Anh từ từ bế Yui ra khỏi vòng nguy hiểm trong khi vai anh đang rỉ rất nhiều máu vì bị trúng đạn. Yui cố gắng đẩy anh ra, toàn thân cô có vẻ bị thứ gì đó chi phối nên cử động không được tốt lắm. Lúc ấy, nhà Sakamaki xuất hiện đông đủ với vẻ mặt thận trọng, nhưng đôi mắt dịu dàng luôn hướng về phía Yui.
- TRánh ra.
Yui vừa nói vừa đẩy Subaru thật mạnh rồi cô đã thoát khỏi vòng tay của anh. Cô sẽ không chấp nhận, sẽ không cảm ơn anh. Kẻ thù sẽ mãi là kẻ thù. Trước mắt cô có 7 kẻ cần giết, đó là 6 anh và hắn ta.
- Đừng tưởng cứu ta là ta sẽ tha chết cho các ngươi ..
Yui tung ra nhiều đòn khiến các anh bị thương, mặc dù sức các anh tốt hơn cô, và bền hơn cô nhưng lại không muốn cô bị thương nên chẳng làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục
Vampiro" Tốt hơn hết là đừng tin một ai đó quá nhiều. Bởi vì Ác Quỷ cũng một thời từng là Thiên Thần " " Tại sao ta phải xin lỗi vì trở thành một con Quái Vật? Thế đã có ai từng xin lỗi vì biến ta thành Quái Vật chưa? " Hạnh Phúc luôn đi kèm với Đau Khổ...