Gió thổi qua cửa kính, hơi lạnh đã ùa vào căn phòng y tế. Yui từ từ mở đôi mắt màu hồng ngọc, cô thờ thẫn nhìn ngó nhìn quanh, cô mở to mắt ngạc nhiên vì lý do đây là nơi đâu...Bỗng cô giật mình khi có cảm giác ai đó đang chạm vào mình, cô ngoảnh đầu lại thì thấy Kino đang ngủ gật trên bờ vai bé nhỏ của cô...chắc là anh hơi mệt...Cô khẽ nhẹ đưa tay vuốt mái tóc xanh xám của anh một cách trầm ấm...Kino bỗng giật mình, anh tỉnh dậy thấy cô đang nhìn anh một cách ngu ngơ..
- Em thấy trong người sao rồi?- Kino
- Um..cũng đỡ..cảm ơn anh...nhưng đây là... - Yui
- Em đã ngất đấy! bộ em không nhớ à?- Kino
- Ngất? Vì.. - Yui
Cô nói giữa chừng thì cô nhớ lại lúc đó, chẳng phải đấy là lúc mà cô tự lấy con dao đâm vào tim mình mà...Khuôn mặt cô tối sầm lại..cô cúi đầu xuống, tay nắm chặt khẽ xen vào nhau ...Môi cô dính chặt lại...Muốn khóc cũng không nổi nữa...Tim cô nhói lên từng cơn...Sao bây giờ cô không thể chết đi chứ...Kino nhìn khuôn mặt buồn rầu của Yui mà anh thở dài...anh nhẹ đưa tay lên trán cô sau đó búng trán cô..
- Em tỉnh chưa? - Kino trêu
- Anh làm thế để làm gì chứ?- Yui
- Tôi không muốn nhìn em buồn, thế thì chán lắm!- Kino
- Vậy à.. em sẽ bỏ khuôn mặt nó đi!- Yui
- Thế mới gọi là con bé lạc quan của tôi chứ!- Kino
Kino mới dứt lời thì Yui mỉm nhẹ cười, cô cảm thấy vơi đi một chút nỗi đau...Bỗng rồi cô nhìn sang đồng hồ..Bây giờ đã gần 12h trưa..cô ngạc nhiên...không ngờ cô đã ngủ đến mức này... cô nhanh chân xuống giường..
- Em đi đâu đấy! - Kino giữ tay Yui lại
- Em cần..- Yui
- Em nên nghỉ ngơi đi!- Kino
- Nhưng anh không thấy đã muộn rồi sao?- Yui
- Vậy thì tôi sẽ đi cùng em!- Kino
Yui gật đầu đồng ý, Kino đứng chờ ở ngoài...Yui trong phòng đang chỉnh sửa lại đồ, chải gọn tóc và hít một hơi thật sâu để thư giãn trí óc...Cô bước ra ngoài cùng mỉm cười với Kino....
Đang đi thì bất ngờ dọc trên chỗ hành lang thấy anh em nhà Mukami..Họ ngẩng mặt nhìn thấy Kino và Yui thì bước lại gần...Tình hình nguy to, Yui nắm chặt lấy tay Kino định quay mặt đi đường khác thì vai cô bị giữ lại ...Cô không thoát khỏi người đang giữ cô...cô đành phải dùng khuôn mặt vô tâm với bọn họ...Cô quay mặt lại thì bất ngờ thấy khuôn mặt cả bốn đều nghiêm túc một cách lạ lùng..
- Hứ..các người nhìn ta như thế nghĩa là gì?- Yui nhếch mép cười
- Tốt nhất nên tránh ra nếu không ta sẽ giết hết các người !- Kino
Yui và Kino đinh bước đi thì Ruki giữ Yui và Yuma cùng Azusa giữ Kino lại.. Yui cố thoát khỏi cánh tay đó nhưng không thể...
- các người nghĩ các người đang làm gì đó hả? - Yui quát
- Bọn anh đã nghe Sakamaki kể lại rồi! - Ruki
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục
Vampiros" Tốt hơn hết là đừng tin một ai đó quá nhiều. Bởi vì Ác Quỷ cũng một thời từng là Thiên Thần " " Tại sao ta phải xin lỗi vì trở thành một con Quái Vật? Thế đã có ai từng xin lỗi vì biến ta thành Quái Vật chưa? " Hạnh Phúc luôn đi kèm với Đau Khổ...