Chap 41 : Một Cuộc Khiêu Khích.

950 24 17
                                    

Lô mấy cưng :3 anh mày đã comeback =)))
~~~~~~~

" Cô là ai? "

Reiji bắt đầu lên tiếng. Cô ta bắt đầu liếc nhìn Reiji. Yui bắt đầu để ý, đôi mắt mà cô ta nhìn anh em nhà Sakamaki thật trìu mến và thiết tha. Chỉ cần thế thôi, cũng đoán ra ngay cô ta đã có tình yêu với nhà Sakamaki. 

Yui đứng lại gần và hỏi :

- Xin lỗi nhưng cô là .. ?

- Quên mất, tôi là Chiyo. Bạn cùng lớp với các anh ấy.

Chiyo : Một cô gái thông minh xinh đẹp. Là bạn cùng lớp với nhà Sakamaki và có tình cảm vô cùng đặc biệt với họ.

Nhìn kĩ lại thì cô gái này cũng khá đáng yêu và cô ấy thật sự yêu nhà Sakamaki thật lòng nên Yui cũng yên tâm sẽ có người yêu họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn kĩ lại thì cô gái này cũng khá đáng yêu và cô ấy thật sự yêu nhà Sakamaki thật lòng nên Yui cũng yên tâm sẽ có người yêu họ. Nhưng chỉ có một điều duy nhất, một đứa con gái khi yêu điên cuồng thì sẽ bất chấp mọi thứ để hủy hoại những thứ ngáng đường. Trong trường hợp này Yui phải hết sức thân trọng vì cô có thể là mục tiêu của Chiyo bất cứ lúc nào.

Yui ngập ngừng định hỏi thêm vài chuyện thì cô lại dừng. Cô quay mặt bỏ đi thì bỗng có một ai đó kéo cô lại. Ngạc nhiên thay, đó là Chiyo.

- Eh?? Có .. Có chuyện gì sao? - Yui

- Ừ! Ngày mai cô có rảnh không? - Chiyo

- Tất nhiên. Để làm gì? - Yui

- Mai gặp tôi tại quán Cafe Kiss lúc 9h. Mình cô thôi. Nhớ đấy! - Chiyo

- Ơ.. ừm !! - Yui

Nói rồi Yui cũng chạy nhanh đi luôn. Không cần biết Chiyo đang âm mưu chuyện gì nhưng nhìn bề ngoài thì biết Chiyo không phải loại bẩn thỉu.

Lúc đó nhà Tsukinami cũng tìm thấy cô. Bọn họ nhanh chóng lại gần và hỏi xem cô như thế nào. Cô đưa tay lên má của Carla và Shin rồi nói.

- Em không sao. Mình về thôi!

- Ừm! - Carla / Shin

Rồi họ rời khỏi bữa tiệc và leo lên chiếc xe nhanh phóng về nhà. Yui đi lên phòng, toàn thân mệt rã rời, tất cả là tại cuộc dằng co ly nước uống và tại bộ váy ôm sát cơ thể khiến cô khó thở.

Yui cở bỏ hết tất cả mọi thứ trên người, chỉ vẻn vẹn một chiếc khăn màu trắng quấn lấy cơ thể cô che phủ từ ngực xuống đùi. Cô bước vào phòng tắm và xả nước ra. Những giọt nước ấm lan tràn lên cơ thể cô, quá tuyệt.

Cô ngâm mình trong bồn tắm, giải tỏa hết tất cả những căn thẳng và ngủ thiếp đi.

30p sau ..

Diabolik Lovers Người Tình Địa NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ