Chapter 2

13K 233 6
                                    

Chapter 2

AALIYAH'S POV

"You're so hot Aaliyah! Ahh." Unggol niya sa sarap. Paulit- ulit siya nag labas masok sa akin.

"T-Tama na Xavier, please," patuloy na umaagos ang luha sa aking mga mata.

Bakit grabe maka-panakit sa akin ang mundo?

Bakit sa akin nangyari ito?

Bakit ako pinaparusahan ng ganito?

Hindi naman ako maka-salanang tao, pero bakit ako pinaparusahan ng ganito?

Bakit parati niya akong pinapahirapan sa puder niya?

"Damn you!" he cursed. Ipinikit ko na lang ang aking mga mata dahil ayaw kong tignan kong gaano siya kalupit at karahas.

Mabilis at puno ng diin ang bawat galaw na ibinigay niya sa akin, na wala akong naramdaman na pag- iingat

Hinayaan ko na lamang ang sarili ko na angkinin niya ng paulit-ulit. Ilang beses ko na sinubukan na mag maka-awa at umiyak, pero hindi niya pa din ako pinapakinggan bagkus, pinipilit niya ako sa bagay na ayaw ko.

Sa pag tulo ng luha sa aking mga mata, kasabay ang pag agos ng malapot na likido na nilabas niya sa loob ko.

"Ahh!" Unggol niya at umalis na siya sa ibabaw ko. Isang malamig na titig ang pinukulan niya sa akin.

Niyakap ko ang hubo't-hubad kong katawan at mahinang umiiyak.

Napaka sakit.

Napaka hirap, na araw-araw na ganito na lang ang sarili ko.

Ganito na lang parati ang nang-yayari sa akin.

Paulit-ulit niya akong ginagamit na parausan sa tuwing gusto niya.

Hindi niya man lang pina-pakinggan ang bawat hinaing at pag makakaawa ko sakanya.

Sinisiksik ko ang hubo't-hubad kong katawan sa comforter para maibsan ang lamig na nararamdaman ko, dulot ng lamig na nag mumula sa aircon. Malaya kong pinag mamasdan si Xavier na nag lakad patunggo sa wardrobe para pumili ng damit na maisusuot.

Matangkad siya.

Matipuno at maganda ang kaniyang pangangatawan.

Hindi ko mapigilan masaktan, na pinag mamasdan ko ang lalaking gumahasa sa akin.

Ang lalaking bumaboy sa'kin.

Nag bihis na siya sa harapan ko, at puno ng lamig ang kanyang mga mata. Nang matapos na siyang mag bihis, hawak niya ang lab-coat na ginagamit sa Hospital kong saan siya nag tra-trabaho ngayon.

Dalawang buwan na ang naka- lipas, simula no'ng pag samantalahan niya ako, pero napaka sariwa pa din sa alaala na gusto ko ng kalimutan.
Kahit ilang beses niya na ako ginahasa, hindi ko magawang mag sumbong.

Ilang beses ko na din noon sinubukang tumakas at mag sumbong sa pag mamalupit niya sakin, pero sa kasamaang palad nahuhuli niya ako. Kinukulong niya ako at pinaparusan sa puder niya ng paulit-ulit. Ayaw ko ng alalalahanin pa ang masasakit na aalala na ginagawa niyang pang- mamalupit at pag gagamit niya sa katawan ko.

Nag lakad siya palapit sa akin, sa bawat hakbang na ginawaran niya nag bibigay takot at kaba sa puso ko.

Anong gagawin niya?

Aaliyah [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon