Chapter 5"X-Xavier?" nauutal kong sambit. Ramdam ko ang panginginig ng aking katawan sa nerbyos. Sa tuwing nakikita ko ang napaka lamig at nakakatakot nyang mga mata, pinang hihinaan na ako.
Paano?
Paano siya naka rating ng mabilis sa kinaroroonan ko?
"X-Xavier..Aray," Daing ko sa sakit ng mas hinigpitan niya pa lalo ang pag kakahawak sa aking pulsuhan. I want to burst out of crying right now, whenever I remember how miserable I am with his hands. Namula ang wrist ko dahil sa higpit nang pag kakahawak niya doon,pero lahat ng 'yon tiniis ko.
"What the fucked are you doing!?" he yelled on me and close my eyes on frightened. I don't have any courage right now to look and stare to his eyes. Feeling ko kong ano ang naka bara saaking puso na hindi ako maka hingga sa sakit na nararamdaman ko.
Nagulat na lamang ako sa sunod nyang ginawa dahil mabilis niyang hinablot at inagaw sa'kin ang cellphone na hawak-hawak ko.
"P-Please Xavier. Ibigay mo saakin ang cellphone. G-Gusto kong maka usap si Kuya," pag mamakaawa ko sakanya. Lumapit ako sa kinaroroonan niya at pilit kong inagaw sakanya ang cellphone, pero hindi ko makuha dahil mabilis niya naman 'yon nilalayo sa'kin.
Gusto niya maka usap ang kanyang Kuya.
Gusto niya dito sabihin lahat-lahat ng pinag gagawa sakanya ni Xavier.
Pagod na pagod na siya na paulit-ulit na lang syang sinasaktan at pinapahirapan ng binata.
Mas naragdagan pa ang kaba sa aking dibdib nang tinignan nito 'yong I.D caller na tumawag sa phone niya. Nilunok ko na lamang ang naka barang laway sa aking lalamunan at hinanda ko na ang sarili ko sa posibleng mangyari sa'kin.
Para akong nilamon nang takot at kaba sa aking dibdib nang makita ko kong paano umiba at dumilim ang pag mumukha ni Xavier dahil nakita niya na kausap ko si Kuya Gabriel sa cellphone. Kinuyom niya ang kanyang kamay dahil sa galit at gigil na saktan ako anumang oras.
"Aaliyah. Hello? Hello?" Rinig niyang pag tawag ng kanyang Kuya Gabriel sa kabilang linya pero doon na siya.
"Kuya!" tawag ko at napa iyak ng pinutol ni Xavier 'yong tawag.
Humarap siya ulit sa'kin pero ngayon mas lalong domoble ang dilim ng kanyang mukha habang naka titig sa'kin. "You're a filthy shit!" he clinched his jaw.
Lumapit siya sa kinaroroonan ko para bigyan ako ng isang malakas at malutong na sampal na sanhi, mapa higa ako sa kama.
"Ahhh!" I cried on the pain that I felt. Doon na bumuhos ang luha dahil sa sakit at kirot ng aking puso. Di ko alam na mas masakit pa pala ito kaysa sa inaasahan ko. "P-Patawarain mo ako," 'yan na lang ang nasambit ko habang umaagos ang luha sa aking mga mata.
Ramdam ko ang kakaibang pag kislot ng kirot sa aking pisngi dahil sa lakas ng pag kakasampal niya sakin, pero lahat ng 'yon tiniis at tinanggap ko.
Bakit?
Ano bang nagawa kong mali?
Gusto ko lang naman maka usap ang Kuya Gabriel ko?
Bakit ako pa ang mali?
Feeling ko ilang beses nawasak at nadurog ang aking puso habang tinitignan siyang nanatiling naka tayo sa harapan ko habang naka ngisi. Na para bang wala syang pakialam na makita akong nahihirapan at nasasaktan. Sobrang sakit na nang puso ko ngayon na halos hindi na ako maka hingga. Tiniis ko lahat nang sakit at parusa na ibinibigay niya saakin.
BINABASA MO ANG
Aaliyah [COMPLETED]
RomanceLabing Pitong taon pa lang ni Aaliyah, ay namulat na sya na kasama nya lang parati ang nakaka tanda nyang kapatid na si Gabriel. Ito na rin ang nag silbing Ina at Ama sakanya dahil matagal na silang iniwan nang kanilang mga magulang. Lahat ginawa n...