Chapter 1
Warning[!] SPG
"X-Xavier?" Nanginig kong sambit ng makita siya sa loob ng kwarto ko. Nawala ang antok na naramdaman ko at napalitan 'yun ng gulat at pag tataka.
Ano ang ginagawa niya dito?
Paano siya naka pasok?
Nasa ibabaw ko siya at ang kaniyang mga mata puno ng lamig at pag nanasa. Kahit naka- bukas ang aircon sa silid, ramdam ko ang kakaibang init at kilabot sa aking kalamnan sa tuwing mag tatama ang aming mga balat.
"A-Ano bang ginagawa mo dit- Ahmp-" hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko, ng sinunggaban niya na ako ng maalab na halik. "X-Xavier ahmp. Huwag mong gawin sa akin ito. Tama na." patuloy kong pag- pupumiglas na maka laya sa kaniyang mga kamay. Patuloy ko siyang pinag- susuntok at tinutulak palayo sa akin, pero hindi ko magawa dahil malakas siya kumpara sa kin.
Sobrang hirap.
Sobrang hirap.
Napaka-bigat ng dibdib ko na hindi na ako maka hingga.
Bakit ganito?
Bakit ginaganito niya ako?
Simula ng uminit ang sulok ng aking mata habang patuloy niya akong hinahalikan, na buong pwersa.
Nasasaktan ako lalo, na pinag mamasdan siya na nag bingi-bingihan lang sa bawat pag mamakaawa ko.
Hindi ko alam na dito ito mag hahantong.
"P-pease, stop. M-maawa ka. Huwag mong gawin to sa akin." pag mamakaawa ko sakaniya at sunod sunod na nag silag-lagan ang luha sa aking mga mata. "Xavier. Ano ba. Please. Stop!" sigaw ko at hindi ko na mapigilan ang sarili ko na mapa- iyak sa ginagawa niya.
"Fuck," matinis niyang mura at hinuli ang aking mga kamay. Nanlilisik ang mga mata niya sa galit, na nakaka- takot na siya. "Tumahimik ka! Hindi kaba titigil!?" Umalingawngaw ang malakas at nakaka- hindik niyang sigaw na mapa pikit ako ng husto.
"H-Huwag, nag mama-kaawa ako s-sa'yo huwag mong gawin sa akin ito." nanginging kong pag mamakaawa sakaniya.
Ano bang nagawa kong pag-kakamali para gawin niya ito sa akin?
"Tumahimik kana lang, kong ayaw mong masaktan Aaliyah!" Tila ba isa siyang nakaka- takot na demonyo sa aking harapan. "Hindi mo magugustuhan ang maari kong gawin sa'yo, kapag nagalit ako!" Puno ng pag babanta niyang asik.
Hinubad ni Xavier ang white t-shirt na suot, na tumambad ang magandang hubog ng kaniyang katawan at abs. Doon ko lang napag-tanto na hubo't-hubad na ako sa kaniyang harapan, na mabilis niya ng naialis ang saplot sa akin.
"Huwag, No, Xavier," impit kong pag iyak at nag lakad siya palapit sa akin. Sumilay ang mala- demonyong ngiti sa kanyang labi na manginig pa ako ng husto.
Hinuli niya ang aking kamay at sinunggaban ako ng mapusok na halik muli. "No. No. Please h-huwag ahh!" Sigaw ko at ramdam ko ang kanyang malilikot nyang dila na para bang nag pupumilit na pumasok sa aking bibig.
Parang naninginig ulit ako habang naka tingin sa kanyang mga mata na walang expression at umaapoy ang kanyang mga mata sa pag nanasa.
Bakit ibang-iba na siya?
Bakit hindi na siya yong Xavier na nakilala ko noon?
Bakit ginagawa niya ang kabubuyan na ito sa akin?
BINABASA MO ANG
Aaliyah [COMPLETED]
Roman d'amourLabing Pitong taon pa lang ni Aaliyah, ay namulat na sya na kasama nya lang parati ang nakaka tanda nyang kapatid na si Gabriel. Ito na rin ang nag silbing Ina at Ama sakanya dahil matagal na silang iniwan nang kanilang mga magulang. Lahat ginawa n...