Chính văn Chương 302: Dân quốc thiên kim VS con hát 11. 35(xong)
Niệm văn hào kéo qua Tầm Mịch, ngoài miệng tuy nói oán giận, trên mặt nhưng là tràn đầy nụ cười.
Mấy người nói rồi hội thoại, Tầm Mịch liền mang theo chính mình trung khuyển đi rồi.
Đỗ Thục tuy rằng toàn bộ hành trình đều không có mở miệng, nhưng trên mặt vẻ mặt tất cả mọi người không quên.
Cũng là, đem nàng nữ nhi ruột thịt biến thành người điên, nàng có thể tiếp đãi nàng mới là lạ.
Coi như trước đây nói bất công Tầm Mịch, nhưng Đỗ Thục cũng chỉ là một yếu đuối nữ nhân, còn là một mẫu thân.
Tầm Mịch có thể lý giải Đỗ Thục lựa chọn cùng cách làm, kỳ thực như vậy nàng cũng không có cái gì thật oán giận, bởi vì đã thương tâm qua.
"Người vợ, ngươi còn có ta, dù cho toàn thế giới đều vứt bỏ ngươi, còn có ta muốn ngươi."
Tử Xa Bách Lâm nắm Tầm Mịch tay, rất chăm chú hứa hẹn.
Cặp kia thấu kính mặt sau mắt đào hoa, thực sự là sáng quá, khiến người ta không tìm được chút nào qua loa cùng giả ý.
Tầm Mịch nghĩ, nàng đi khắp đủ loại phồn hoa, vẫn còn có thể vì này đôi tròng mắt trầm luân, có điều là ở đâu diện vĩnh viễn chỉ có cái bóng của chính mình.
Mặc kệ thân ở phương nào, chỉ cần mình cần, đều là có thể ngay lập tức đi tới bên cạnh mình.
"Tướng công, chúng ta đi lưu lạc Thiên Nhai đi."
Đi tới không phải cái nào, đem cái này toàn bộ Thần Châu đại địa đều in lại thuộc về hắn nhóm đã tới dấu vết, năm tháng cũng xâm nhiễm không xong sự tồn tại của bọn họ.
"Được." Tử Xa Bách Lâm cúi đầu ở Tầm Mịch trán in lại vừa hôn, quý trọng lại trân trọng.
Hai người nhìn nhau nở nụ cười, tay trong tay đi ở trên đường cái.
Nàng từ không hối hận, lúc đó đem nữ chủ trả lại Đỗ Thục, cũng chưa bao giờ hối hận, không có ngăn cản ông xã đem người ném vào quân doanh.
Chỉ là bất ngờ làm đến quá nhanh, nữ chủ cũng quá yếu đuối.
Lúc đó lên cơn sốt nữ chủ từ chối phối hợp trị liệu, Thanh Thanh tỉnh lại đi đụng vào khi hoa dật, hoàn toàn bị kích thích, sau đó liền điên rồi.
So với điên mất nữ chủ, cái gì cũng không biết khi hoa dật mới càng thêm phiền muộn, hắn không hề làm gì cả, liền cõng lớn như vậy cái nồi.
Nhưng mà bị liên lụy Tầm Mịch cũng vẫn phương, trong lòng tố chất thực sự là quá kém .
Chính là vừa vặn, Đỗ Thục tìm đến nàng, nàng sao không nhìn ra trên người mẫu thân tiều tụy cùng do dự, thậm chí còn có từng tia từng tia sợ sệt.
Đúng vậy, sợ sệt, nàng không biết là đối với mình, hay là đối với cái khác, liền một khắc đó, nàng biết, mẫu thân đã không còn là mẫu thân.
Nàng thỉnh cầu nàng thả Niệm Tuyết Nhi, Tầm Mịch đáp ứng rồi.
Coi như đây là trả lại đối với nguyên chủ dưỡng dục tình , còn ân, nàng sẽ che chở niệm gia cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂU
Historical FictionVăn án : Nữ phụ: Nhan trị cao, gia thế được, chết sớm! Nhân sinh người thắng một khi giẫm không lại bị trói định vị nữ phụ đột kích ngược công lược hệ thống. Tầm Mịch: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ Vì có thể tìm tới ký ức về nguyên thế giới, Tầm Mịch...