PART 11

9.5K 63 9
                                    

Chính văn Chương 1607: Song diện y nhân 66. 24(xong)

Nói là tiệc rượu, nhưng thật ra là thượng tầng vòng tròn cố định tụ hội tháng ngày, có thể dự họp chỉ có thượng tầng vòng tròn người.

Mà bị mang đến bạn, không phải đã xác định muốn kết hôn, chính là thê tử hoặc là người thân này ba loại.

Cũng không phải nói không thể mang cái chính đang giao du bạn bè trai gái, song như vậy vừa đến, cuối cùng không cùng nhau, liền sẽ trở thành trong vòng chuyện cười.

Cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu có loại này ước định mà thành quy củ, vì lẽ đó những năm gần đây, trình diện đại thể đều là một thân một mình.

Lấy Tư Không Dạng năm người làm đại biểu, nhưng ngày hôm nay nhưng là cùng dĩ vãng không giống nhau, bởi vì, Tư Không Dạng bên người có một vị áo lam giai nhân.

Một tịch màu thủy lam mạt ngực quần dài, vạt áo tới gối, tầng ngoài là từng đám tua rua, đi lại , tạo nên một vòng một vòng đẹp đẽ độ cong.

Màu da trắng nõn ở màu xanh lam tôn lên dưới, càng thêm trong suốt như ngọc, dường như vô cùng mịn màng, mê người đi đụng vào.

Tư thái cũng đã có thể có thể xưng tụng chọc giận, hơn nữa cái kia tinh xảo hoàn mỹ mặt, càng làm cho người dời không ra tầm mắt.

Sợi tóc đen sì tùy ý rối tung, có chút lười biếng, lại có chút tùy ý.

Nàng từ đi tới, chính là toàn trường tiêu điểm.

Chớ nói chi là nàng kéo nam nhân, ai không biết, ai không hiểu, toàn bộ sam thị đều muốn câu kết người.

Vẫn cho là vị này không người có thể bắt, dù sao nhiều năm như vậy đều là một mình dự họp.

Lại không nghĩ rằng, ngày hôm nay bọn họ gặp được cái kia thuần phục mãnh thú người.

"Giang bí thư?" Thư hàng cái thứ nhất kinh ngạc thốt lên, cái ly trong tay đều bởi vì phản ứng của hắn đãng xuất một hai nhỏ chất lỏng.

Có thể hắn lúc này không tâm tư đi quan tâm, thực sự là chính mình thấy hình ảnh quá kích thích .

Không hình tượng dụi dụi con mắt, bước nhanh đi vào, vây quanh nàng xoay hai vòng, thư hàng cảm thấy đây thực sự là cái không thể dễ dàng tin tưởng thế giới.

Gái xấu biến mỹ nữ, chính là một quần áo chuyển biến, hắn phục.

Nói đến thư hàng có thể nhanh như vậy nhận ra Tầm Mịch, còn muốn quy công cho nhà thiết kế cho Tầm Mịch làm tạo hình, để lại tóc mái.

Thục nữ tao nhã công chúa váy, phối hợp đáng yêu bé ngoan tề tóc mái cùng đại tóc quăn, cả người đều tản ra một luồng thanh xuân Linh Động khí tức.

Mà này cùng Tầm Mịch ngụy trang khác biệt chỉ ở với ít đi cái kính mắt, mũi hai bên ít đi mấy viên tiểu tàn nhang, thư hàng sẽ nhận ra đến cũng không là cái gì lao lực sự tình.

Tự nhiên, bị hắn như thế vừa gọi, cái khác cùng Tư Không Dạng có hợp tác, gặp Giang bí thư người, trong nháy mắt ngạc nhiên mở to mắt.

MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ