Chính văn Chương 147: Trong lòng Bạch Nguyệt Quang 2. 18
"****." Âu Cẩm Diễm chửi bới một tiếng, từ trên người Tầm Mịch .
Thắt chặt dây an toàn, đạp lên chân ga, đi vội vã.
Vừa vào cửa lớn, Âu Cẩm Diễm liền không nhịn được trực tiếp ôm lấy Tầm Mịch, nhanh chân hướng trên lầu đi.
Lập tức trong phòng ngủ vang lên ám muội than nhẹ cùng khiêu gợi thở dốc, từ mặt trời lặn đến mặt trời mọc, mới dần dần bình tĩnh lại.
Mà một bên khác chờ chuẩn bị cho chính mình tiểu muội cố gắng bồi bổ nghê Nhị ca, quay về một bàn Tầm Mịch thích ăn hải sản, trừng mắt.
Trong tay còn nắm điện thoại di động, bên trong chính không ngừng vang lên tươi đẹp tiếng chuông.
Có thể mặc ngươi không ngừng dây dưa, ta chính là không chuyển được trạng thái, để Nghê Phong Hoa suýt chút nữa lật bàn.
Vừa bắt đầu còn tưởng rằng hai người đã xảy ra chuyện gì, vội vàng cho đại ca bên kia đi tới điện thoại mới biết, hai người sớm đi rồi.
Hắn lại tìm người hỏi, cũng nói Âu Cẩm Diễm tên khốn kia xe tiến vào tiểu muội gia.
Giời ạ, mặt sau hắn cũng không cần đoán nữa, cái kia đáng chết hỗn đản.
Không được, hắn nhất định phải đánh hắn một trận, đánh không thắng cũng phải đánh, không phải vậy khó tiêu hắn khó chịu a.
Ngày đó nhất định là cái thời buổi rối loạn, ở Tầm Mịch tiến hành đặc thù lúc huấn luyện, nàng phát cái kia vi bác, đã sớm bị xào nhiệt.
Hơn nữa tối hôm qua đột nhiên lại nhô ra, Bạch Thiên Duy cùng một người đàn ông hợp mưu, muốn hãm hại Tầm Mịch vài phần ghi âm.
Đem vốn đã chìm đắm xuống tin tức lần thứ hai xốc đi ra, chỉ là lần này, tất cả mọi người trước tiên lựa chọn quan sát.
Thực sự là khoảng thời gian này đều là liên quan với nghê diễn viên cùng Bạch Thiên Duy còn có Âu Cẩm Diễm ba người, ăn qua quần chúng biểu thị bọn họ đã hơi choáng .
Cuối cùng không phải cái này xoay ngược lại, chính là cái kia xoay ngược lại, làm mất mặt đến không muốn quá đau.
Chờ Tầm Mịch ngủ no, đã là ba giờ chiều .
Phản ứng đầu tiên chính là sau đó cùng thân thân ông xã lên giường nhất định phải cẩn thận, giời ạ nín hai mươi mấy năm nam nhân không đả thương nổi a.
Tối hôm qua mặc kệ nàng làm sao khóc cầu, lăng là không hé miệng, hung hăng dằn vặt nàng.
Muốn không phải nàng từ lâu cải tạo thân thể này, sợ là sau khi tỉnh lại cả người đều sẽ như tán giá nhất dạng, căn bản là không có cách dưới.
Từ trên giường ngồi dậy, hoạt động lại tay chân, ân, ngoại trừ có chút bủn rủn ở ngoài, còn OK.
Trên người bị đổi lại màu trắng áo ngủ, có điều Cẩm ca đi đâu rồi, cái tên này sẽ không ăn liền chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂU
Historical FictionVăn án : Nữ phụ: Nhan trị cao, gia thế được, chết sớm! Nhân sinh người thắng một khi giẫm không lại bị trói định vị nữ phụ đột kích ngược công lược hệ thống. Tầm Mịch: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ Vì có thể tìm tới ký ức về nguyên thế giới, Tầm Mịch...