PART 4

19.3K 110 38
                                    

Chính văn Chương 473: Trừng phạt: Miêu điện hạ cùng nó gia sạn thỉ quan 18. 13

Tầm Mịch cả người màu trắng miêu mao lần thứ hai đã biến thành màu phấn hồng, xấu hổ quá rõ ràng.

"A Thần ngươi quả thực xấu lắm, ta có tiểu tâm tình, ngươi mau tới hống ta."

Ngạo kiều nghiêng đầu đi, đem ở trong mắt diễm sắc che lấp , trong lòng nhưng nhổ nước bọt chính mình ông xã, thực sự là càng ngày càng tệ , chỉ biết bắt nạt nàng, hừ, nàng muốn kháng • nghị.

"Ha ha ha ha, rõ ràng Bảo Bảo mới là tiểu bại hoại, không đùa ngươi , đến, chúng ta xả nước, tắm xong liền đi ăn cá khô."

Y Thần đem Tầm Mịch khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều chăm chú nghiêm túc giặt sạch hai lần, tại dùng trúng gió gió ấm đem trên người nó mao hong khô.

Chỉ chốc lát tươi cười rạng rỡ con mèo nhỏ lại mới vừa ra lò , Tầm Mịch tao nhã đạp lên bước chân, đi ở phía trước, đuôi quét qua quét qua, Y Thần cùng ở sau lưng nàng, như cái người hầu.

Hừ, Tầm Mịch biểu thị nàng còn đang tức giận đây, ông xã không hống nàng, sẽ không để ý hắn.

Đi tới bên bàn ăn, chân sau giẫm một cái, nhảy lên cái ghế, lại từ trên ghế nhảy đến trên bàn, bình chân như vại ngồi.

Đuôi cũng ở trên bàn quét tới đảo qua đi, đầu nhỏ cao cao giương lên, thật tựa như nói, nhân loại ngu xuẩn, mau tới quỳ lạy bản điện hạ, thuận tiện nắm cá khô đến đòi tốt.

Y Thần thượng đạo đi nhà bếp lấy ra hai hộp cá khô đồ hộp, mở ra, cũng đến trong cái mâm, lấy ra bên cạnh cái muôi, bưng đi ra ngoài.

Này tận thế tuy rằng sinh hoạt không có Tầm Mịch trước đi qua zombie vị diện hung tàn, nhưng cũng không là áo cơm không thiếu sót.

Người thứ cần thiết còn không phải đưa tay có thể chiếm được, sủng vật dĩ nhiên là càng thêm đáng quý.

Nhưng đối với Y Thần tới nói, chính mình Bảo Bảo liền muốn ăn tốt nhất, cho nên nàng cá khô cùng đồ ăn vặt, tất cả đều là mới mẻ nhất, hơi hơi quá thời hạn một ngày đều sẽ không xuất hiện ở nhà hắn Bảo Bảo trước mặt.

"Bảo Bảo, ngươi thích nhất ma cay vị, đến ta uy ngươi."

Muỗng nhỏ múc một muỗng, phóng tới con mèo nhỏ bên mép, dụ dỗ.

Tầm Mịch liếc chéo ông xã một chút, xem ở ngươi như thế lấy lòng mức của ta, ta liền lòng từ bi tha thứ ngươi đi.

A ô ~~~ cắn vào cái muôi, nuốt vào cá khô, còn không quên duỗi ra đầu lưỡi liếm liếm.

Ân, hương vị không sai, miêu đồng nhìn chằm chằm ông xã, móng vuốt kiêu ngạo chỉ tay cá khô.

Y Thần hiểu, lại múc một thìa uy quá khứ, đối với chính mình Bảo Bảo này ngạo kiều tiểu tính tình, tâm thủy không được.

Một người một con mèo cứ như vậy lẳng lặng mà ăn đồ vật, hài hòa không muốn không muốn.

Cầm tư liệu tới được thân Vũ, khổ rồi đứng ở bên ngoài, lẳng lặng đếm lấy đi trên đất quá con kiến.

MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ