PART 8

12K 84 36
                                    

Chính văn Chương 1133: Yêu Ma Quỷ quái bên trong khác loại Thiên Sứ 46. 3

Dung mạo mỹ lệ xinh đẹp, coi là thật như minh châu sinh ngất, mỹ ngọc ánh huỳnh quang.

Liền Hoàng Vũ Hàn đều không phải không thừa nhận, cô gái này, đã siêu thoát rồi thế tục mỹ lệ.

Đứng bên người nàng, tự dưng liền cảm giác được tự ti mặc cảm.

Tầm Mịch chớp hai lần mắt, nàng cảm thấy quyển quyển càng ngày càng nặng , buồn ngủ quá.

"Ngươi muốn theo ta trao đổi cái gì." Tiền tố đều bớt đi, Tầm Mịch chỉ muốn tốc chiến tốc thắng, sau đó về đi ngủ.

Chuông bạc giống như giọng thanh thúy bên trong giáp tạp mấy không thể nhận ra nhuyễn nhu giọng mũi, để cái kia nguyên bản lành lạnh mang tới đáng yêu, rất giống là người thương làm nũng.

Hoàng Vũ Hàn chỉ cảm thấy tâm nhúc nhích một chút, rất nhỏ, nhưng không thể coi thường.

"Ngươi có thể trao đổi cái gì." Mạnh mẽ lý trí cùng tâm thần, làm cho hắn cảm thấy có cái gì đó ở tan tác.

Giờ khắc này cũng chỉ có thể hơi hơi duy trì đến trình độ như thế này, ở xem thêm hai mắt, hắn cũng không biết chính mình thì như thế nào.

Là trên người đối phương có thứ đặc biệt gì ở ảnh hưởng chính mình, hay vẫn là?

Hơi nheo mắt lại, vốn là sắc bén mắt đào hoa, bởi vì thu lại đuôi mắt, có vẻ càng thêm nguy hiểm.

Tầm Mịch nhưng là không chú ý tới nhiều như vậy, nghe được người đặt câu hỏi, liền mở miệng trả lời: "Cái gì cũng có thể trao đổi, chỉ cần ngươi phó nổi đánh đổi."

Hoàng Vũ Hàn không chút suy nghĩ bật thốt lên: "Đổi ngươi."

"Được, ngươi lấy cái gì đổi." Tầm Mịch cũng là càng thêm thuận miệng, nàng chỉ cảm thấy đầu óc một mảnh Hỗn Độn, sắp ngủ , vì lẽ đó căn bản liền không nghe đối phương nói đổi cái gì.

"Dùng chính ta." Hoàng Vũ Hàn ở không kìm lòng được nói ra lời kia sau, liền tỉnh thần , nguyên tưởng rằng đối phương sẽ cự tuyệt.

Lại không nghĩ rằng sẽ nghe được như vậy một câu trả lời, sau đó hắn liền phát giác không đúng kình .

Cặp kia thủy nhuận mắt đào hoa mặc dù tốt tựa nhìn mình, nhưng bên trong vẻ mặt nhưng có chút phát tán.

Lại nhìn kỹ, càng là có thể dò xét đến bên trong mông lung.

Liên tưởng đến trước giọng mũi, hắn muốn hắn biết là sao thế này , buồn ngủ.

Khóe môi không cảm thấy vung lên nhợt nhạt độ cong, cũng thật là đáng yêu đây.

"Thành giao, ngươi sẽ. . . Ai, ngươi trao đổi cái gì? !"

Rốt cục tìm về một điểm lý trí Tầm Mịch, truyện dở triệt để chạy, đầu óc nhưng hay vẫn là hỗn loạn tưng bừng.

Nàng vừa miệng tiện nói cái gì, đáp ứng rồi cái gì.

Hoàng Vũ Hàn mỉm cười nhìn hiện tại mới phản ứng được Thiên Sứ, trong mắt nhuộm đầy nhu sắc.

MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ