PART 6

16.8K 91 40
                                    

Chính văn Chương 823: Hỗn hợp: Vượt qua ngàn năm yêu say đắm 33. 17

Chu toàn là cái xem khoảng năm mươi tuổi nam nhân, trên trán tuyên khắc nếp nhăn, hai tấn giáp tạp chỉ bạc.

Hiển nhiên là bình thường quá mức bận tâm, hoặc là công tác sinh hoạt áp lực quá to lớn tạo thành.

Lông mày cùng chòm râu cũng không có cái tuổi này nên có ung dung vui mừng, đúng là khí tức trên người rất ôn hòa, trong thần sắc hiền lành, khiến người ta đầu tiên nhìn liền có thể sinh ra hảo cảm trong lòng.

"Chu thúc thúc." Tầm Mịch cũng đứng dậy lễ phép kêu, nguyên chủ trong ký ức, gặp cái này thúc thúc mấy lần.

Hơn nữa, trùng hợp chính là, đối phương còn đúng lúc là tra nam phụ thân.

Nói đến cái này cũng là nhân quả tuần hoàn, năm đó vị này quá hoa tâm, dẫn đến vợ chính thức hậm hực mà kết thúc.

Hoàn toàn tỉnh ngộ sau, chăm sóc hai đứa con trai quản lý công ty, có thể nói là phát triển không ngừng.

Thế nhưng, kết cục thường thường không tốt đẹp như vậy, con trai cả tử càng ngày càng làm càn quá đáng hành vi, làm cho hắn thao nát tâm.

Cuối cùng không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là đem người đuổi ra ngoài muốn cho hắn học ngoan, càng là quyết tâm, không cho bất luận người nào hỗ trợ, chính hắn cũng không quản hắn.

Tiểu nhi tử cũng chính là Chu Mãn , tương tự là cái Hoa Hoa Công Tử, đúng là muốn so với con lớn nhất tốt một chút.

Tầm Mịch trước muốn muốn thu thập Chu Mãn, còn chính là cái này Chu thúc thúc nhi tử.

Giảng thật, thế giới thật sự rất nhỏ, không cẩn thận quanh co lòng vòng trở lại liền sẽ gặp phải người quen.

"Một quãng thời gian không gặp, Tiểu Tầm đúng là lại trưởng thành không ít, trên người phập phồng thấp thỏm đều không có."

"Ta hai đứa con trai kia, nếu như lúc nào có thể cùng ngươi như thế, là tốt rồi."

Chu toàn mở miệng cười, nét cười của hắn rất có sức cuốn hút, bị năm tháng lưu lại dấu vết tuấn lãng khuôn mặt, hôm nay là lắng đọng sau thành thục đại thúc vị, rất hấp dẫn người ta.

"Chu thúc thúc ngài quá khen , Chu Mãn cũng rất tốt, tuy rằng hiện tại da một điểm, sau đó khẳng định sẽ rõ."

Tầm Mịch cũng cười ý dịu dàng trả lời, nhưng trong lòng thì muốn, Chu Mãn cái kia Hùng Hài Tử, nàng nhất định sẽ thật dễ thu dọn.

"Ta cũng không cầu cái gì, chỉ hi vọng hắn thật sự có chuyển biến liền có thể."

Chỉ có trải qua, mới có thể hiểu có bao nhiêu khó, hắn sở cầu cũng không nhiều, hai đứa con trai có thể đủ tốt tốt cái gì cũng tốt.

Đáng thương lòng cha mẹ trong thiên hạ, Tầm Mịch trong lòng hơi thở dài.

"Chu thúc thúc, nếu không ngài để Chu Mãn sau đó ở trường học đều đi theo ta đi, ta nhất định giúp hắn thoát khỏi những cái kia hồ bằng cẩu hữu mê hoặc."

MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ