Hiện Thực Thế Giới 1

62 1 0
                                    


Chương 20. Hiện thực thế giới

Trước mặt cảnh tượng lại một lần hư hóa, lại mở to mắt, nhìn đến chính là trường học tiểu thụ lâm.

Này một lần nhiệm vụ chỉ có hơn hai năm, đối với trường học ngược lại là không có bao nhiêu xa lạ cảm, hắn chuyển chuyển, liền hướng tới ký túc xá đi.

Du dương ca tiếng vang lên, hắn phản ứng một hồi nhi mới ý thức được là hắn ở xuyên việt phía trước vừa thiết trí di động tiếng chuông.

"Uy?"

"Ngươi hiện tại ở đâu nhi?"

Nga, thanh âm thật quen thuộc, vừa phân biệt không có một phút đồng hồ.

Thời Sở trầm mặc một hồi nhi, "Làm gì?"

Bên kia cũng tạm dừng một chút, bỗng nhiên nói: "Ngươi nên sẽ không là tưởng trở mặt không nhận người đi?"

Thời Sở: "..."

Nằm tào, nói giống như hắn bội tình bạc nghĩa dường như, bọn họ trong hiện thực vốn cũng không có "Rất quen" không phải sao? Ân... Hoặc là nói, đã xa lạ đã nhiều năm.

"Ta chuẩn bị hiện tại hồi ký túc xá."

"Như vậy xảo, ta cũng là."

Nghe đến câu này, Thời Sở lập tức nhanh hơn cước bộ, rõ ràng ở cái kia thế giới, bọn họ thân là thân mật chiến hữu, hoàn toàn xưng được với hợp tác khăng khít, bởi vì đối lẫn nhau tính cách đều rất lý giải, càng khiến cho rất nhiều thời điểm có loại vô ngôn ăn ý.

Cố tình trở lại bình thường thế giới thời điểm, Thời Sở cảm giác loại này lúng túng cảm không biết từ nơi nào lại toát ra đến đây.

Hẳn là như vậy nói, ở cái kia thế giới, Thời Sở có thể quên Trương Tông Thụy là hắn tiền bạn trai, ở trong này, lại muốn quên đều vô pháp quên.

"Thời Sở." Trương Tông Thụy gọi hắn.

Bọn họ trường học nam sinh khu ký túc xá tổng cộng tứ bài, trước sau mà thôi, đều ở một khối nhi, Trương Tông Thụy đọc là y học viện, Thời Sở lại là công cộng quản lý học viện, vốn kém đến rất xa, thiên ký túc xá lại không xa lắm, bình bài hai đống, một cái ở trái một cái ở hữu.

Thời Sở chỉ có thể dừng bước, "Làm sao?"

Trương Tông Thụy vẫn đứng ở tại chỗ trù trừ một hồi nhi, "Ngươi buổi chiều có khóa sao?"

Thời Sở: "..." Hắn thật sự không quá nhớ rõ, hẳn là có?

"Hôm nay buổi chiều giáo vận động hội bóng rổ đấu loại, ngươi hội tới sao?"

Thời Sở: "..." Ta đi làm cái gì, ta lại không đánh bóng rổ cũng không thích bóng rổ.

Trương Tông Thụy thở dài, "Tính."

Vừa vặn lúc này, Thời Sở ký túc xá lão đại Lã Xuân Minh từ bên ngoài trở về, "Di, lão lục, lần này nhanh như vậy liền trở lại?"

Thời Sở vội vàng đi lên đi, quay đầu đối Trương Tông Thụy nói: "Có chuyện quay đầu lại nói?"

"Hảo đi."

[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên táiWhere stories live. Discover now