5. Đại Tề Nữ Đế

71 0 0
                                    


Chương 89. Đại Tề Nữ Đế

Vài câu công phu, ngoài cửa tỳ nữ lại một lần gọi lên "Quận chúa", Hạ Lâm không kiên nhẫn đề cao âm lượng, "Như thế nào, ngay cả ta nói nói đều không quản dùng?"

"Này Lý ma ma lại là người nào?" Thời Sở nhìn thoáng qua ngoài cửa hỏi.

Hạ Lâm cười lạnh, "Kinh bên trong đến người, muốn khiến ta này quận chúa trước tiên lập quy củ đâu."

Nói đến "Lập quy củ" ba chữ này, nàng là lòng tràn đầy chán ghét. Hạ Lâm vốn chính là hỗn huyết nhi, đến Trung Quốc đến sau cũng xem qua một ít cái gọi là cổ đại tiểu thuyết, khả muốn cho nàng tiếp thụ loại này phong kiến hình thức, là thật rất khó.

Bọn họ ngược lại là không lo lắng Hạ Lâm bị này Lý ma ma khi dễ, bằng nàng bản sự, đến mười cái Lý ma ma cũng không hẳn dùng được.

"Các ngươi trước từ sau cửa sổ nơi này đi ra, đến ngày mai trực tiếp đến của ta đoàn xe, chúng ta trước phải nghĩ biện pháp cho các ngươi lộng mấy cái quang minh chính đại thân phận." Hạ Lâm đẩy ra sau cửa sổ, nàng ở địa phương phong cảnh rất không sai, sau ngoài cửa sổ là hoa viên, đẩy ra nhìn lại chính là một mảnh cảnh xuân.

Saul cùng Thời Sở đều thân phụ võ công, Trương Tông Thụy cũng học một điểm thô thiển công phu, còn có thần thuật bàng thân, tại đây người thường hoành hành trong thế giới, theo lý không có bao nhiêu nhân hòa sự có thể uy hiếp đến bọn họ.

Cuối cùng, Hạ Lâm mở ra trang hộp, từ tối hạ tầng bắt một phen bạc vụn cho bọn họ, "Đi ra giúp ta hỏi thăm điểm tin tức, ngày mai gặp."

Nàng đang nói, liền nghe đến ngoài cửa tỳ nữ một tiếng kêu sợ hãi, "Quận chúa, vương phi đi!"

Hạ Lâm ngẩn ra, thở dài, "Các ngươi đi thôi, ta đến xử lý."

Thời Sở bọn họ thần không biết quỷ không hay ly khai vương phủ, không có kinh động bất luận kẻ nào.

**

Bắc trì xưa nay là Đại Tề biên thùy trọng trấn, Hiến vương từ trước đến nay dũng mãnh thiện chiến, chống đỡ dị tộc nhiều năm, hắn vừa chết biên thùy mười tám thành dân chúng khóc thảm, nhất thời hoảng sợ vô thố.

May mắn năm gần đây dị tộc cơ hồ đều bị Hiến vương đánh cho tàn phế, hiên không nổi cái gì quá lớn sóng gió đến, hoàng đế lại phái hai Viên đại tướng đến, cũng có thể bảo vệ thành trì, sau đó mệnh Hiến vương độc nữ Phúc Trinh quận chúa vào kinh.

Nguyên cho mấy ngày trước liền muốn khởi hành, nào biết Hiến vương phi cùng đi, Phúc Trinh quận chúa chỉ phải trước xử lý mẫu thân tang sự, tài năng phụng chỉ vào kinh.

Hôm nay Phúc Trinh quận chúa xa giá đi đến bắc trì cửa thành khi, lại có trên ngàn dân chúng đưa tiễn, trong lúc nhất thời biển người tấp nập thập phần đồ sộ.

Lý ma ma ngồi ở đoàn xe trung một cổ xe ngựa lý, sắc mặt có chút trắng bệch, nàng như thế nào đều không nghĩ tới, này Phúc Trinh quận chúa bất quá là rời đi bắc trì Thượng Kinh đi, liền có như vậy thanh thế. Lúc này nàng mới nhớ tới vị này Phúc Trinh quận chúa cũng không phải là cái có thể nhậm nhân khi nhục hoàng thất bé gái mồ côi, nàng phụ thân tuy quên, lại là vì nước hi sinh thân mình trung liệt Vô Song, mẫu thân cũng đi thiên vị này trước Hiến vương phi còn có cái ruột thịt cô mẫu ở trong cung làm Hoàng Thái Hậu... Khiến nàng tiến đến hoàng hậu nương nương, sợ là không có hảo tâm đi?

[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên táiWhere stories live. Discover now