☆, hiện thực thế giới
Xã hội nô lệ so xã hội nguyên thủy càng ưu việt địa phương ở chỗ, nó chỉnh hợp tài nguyên. Mười người cùng nhau làm một sự kiện, khẳng định so một người muốn cường đắc nhiều, mà muốn đạt thành xã hội nô lệ tiền đề điều kiện, chính là xuất hiện gieo trồng, chăn nuôi cùng nuôi dưỡng, nếu đơn thuần giống như trước đây dựa vào săn bắn cùng thu thập, là căn bản không cần nô lệ chế.
Cho nên, Saul rất rõ ràng, hắn lúc này đây nhiệm vụ có thể thành công, 80% đã ngoài công lao, đều phải về đến Hạ Lâm trên người.
"Cám ơn." Hắn thành khẩn nói xin lỗi.
Hạ Lâm rất sảng khoái nói, "Không cần, ta lúc ấy nhiệm vụ không có các ngươi, cũng là rất khó thành công." Nàng tiểu đồng bọn phần lớn là phi nhân loại, chính nàng lại là nữ tính, nếu không có Thời Sở bọn họ, chỉ nhìn chính nàng đùa bỡn một ít thủ đoạn nhỏ, muốn cuối cùng đạt được thành công, quả thực là thiên nan vạn nan.
Nhớ lại đến, bọn họ cá nhân nhiệm vụ ở có các đồng bọn tham gia sau, khó khăn tựa hồ liền đi xuống hàng một mảng lớn.
"Ta cảm giác, An Đằng Quang nhiệm vụ hơn phân nửa là sẽ thất bại." Trở lại hiện thực thế giới sau này, Saul câu đầu tiên nói là này.
Đại gia đều sửng sốt một chút, lập tức nở nụ cười.
"Cá nhân nhiệm vụ đều kết thúc, không biết tiếp theo nhiệm vụ là cái gì." Hạ Lâm thoải mái mà nói.
Bốn người tề xoát xoát cúi đầu lấy di động ra đến xem, bởi vì hiện tại hệ thống can thiệp càng ngày càng ít, bọn họ cũng có mỗ loại dự cảm, tựa hồ hệ thống đối bọn họ lực khống chế ở yếu bớt, cho nên, đang nhìn tân nhiệm vụ đồng thời, bọn họ cũng mang theo chút khẩn trương, nói không chừng liền có thể đợi đến triệt để thoát khỏi khống chế ngày đó đâu?
"Tiếp theo nhiệm vụ đếm ngược thời gian, 120 thiên?" Thời Sở cau mày nói, "Tập thể nhiệm vụ là có ý tứ gì, đại gia đều là cùng một ngày sao."
Trương Tông Thụy thần sắc ngưng trọng, "Không sai, ta mặt trên biểu hiện cũng là 120 thiên."
Hạ Lâm cùng Saul cũng gật gật đầu.
Xem ra, đại gia đều là cùng một ngày.
Thời Sở thả lỏng, cười nói, "Tập thể nhiệm vụ a, dù sao chỉ cần đại gia cùng một chỗ, ta đã không như vậy lo lắng nhiệm vụ."
"Kỳ thật lúc này đây, vẫn là cần lo lắng một chút." Trương Tông Thụy bỗng nhiên thần sắc ngưng trọng nói.
Ba người đều triều hắn nhìn lại, trong lúc nhất thời không minh bạch hắn nói là có ý tứ gì.
"Chúng ta mặt trên biểu hiện nhiệm vụ thời gian là lúc này, thuyết minh An Đằng Quang thu được nhiệm vụ đếm ngược thời gian cũng là lúc này, hơn nữa nhìn đến tập thể nhiệm vụ bốn người ——" Trương Tông Thụy nói chưa nói xong, đại gia lập tức hiểu được.
Saul hừ lạnh một tiếng, "Liền sợ tên kia hội chó cùng rứt giậu."
"Liền tính là hắn nguyên bản không nghĩ đối với chúng ta ra tay cũng muốn ra tay." Thời Sở cau mày, "Nói cách khác, tiến vào tập thể nhiệm vụ, chính là hắn tuyệt đối hoàn cảnh xấu."
YOU ARE READING
[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên tái
Fiction généraleThể loại: Khoái xuyên, vô hạn lưu, trúc mã, gương vỡ lại lành, cường cường, sảng văn Thời Sở vừa bắt đầu cho rằng chỉ là cái di động trò chơi, nhưng mà, đến sau này mới phát hiện: Đây là hắn trò chơi nhân sinh. • vô hạn lưu xuyên việt thăng cấp, khô...