4. Thần Huyễn Đại Lục

71 0 0
                                    


Chương 75. Thần Huyễn đại lục

"Bất luận là hai người các ngươi vẫn là Hạ Lâm, thêm ta, đều là gia đình có thiếu sót, điểm này tất yếu phải thừa nhận." Saul ngồi ở trên ghế mây, lười biếng sái thái dương, uống một ngụm Hạ Lâm chuẩn bị nước trái cây nói.

Thời Sở gật gật đầu, "Phỏng chừng An Đằng Quang cũng là như vậy."

"Kia hắn tra kia mấy cái danh tự, ta cảm giác rất có khả năng là muốn tra chính mình thân thế." Trương Tông Thụy suy đoán, "Giống Thời Sở cũng không biết chính mình thân sinh cha mẹ là ai, An Đằng Quang có lẽ từ tiểu bắt đầu cũng không biết chính mình cha mẹ, tra được một ít manh mối sau, mới hội ở ám võng thượng tra này mấy cái danh tự."

Triệu Đinh nâng thái dương kính mắt, "Rất có khả năng, bởi vì ta phát hiện kia mấy cái danh tự có một cái quy luật, phần lớn đều là cùng Lục Vĩnh Hi kém không nhiều đại người trẻ tuổi. Có lẽ các ngươi muốn tìm người này biết chính mình là cái tư sinh tử, cũng biết cái kia gia đình bên trong còn có cái nam hài nhi đại khái là cái gì tuổi."

"Chúng ta người như thế có một cái phiền toái địa phương, " Saul duỗi thân một chút thon dài thân thể, "Cơ hồ có thể nói là không có gì vướng bận, cùng cô nhi cũng kém không quá nhiều, cho nên muốn tìm như vậy một người thời điểm, tổng là muốn khó khăn một điểm."

Cho dù là Thời Sở cùng Trương Tông Thụy ở trường học nghênh tân tiệc tối thượng đại làm náo động, video đều bị truyền lên trang web, An Đằng Quang lại vẫn điệu thấp đắc không có lại lộ đầu.

Đương nhiên, cũng có khác không thiếu lính đánh thuê đều biết bọn họ này nhất tầng thân phận, rõ ràng hai người này tầng thân phận là tối "Chân thật" thân phận, nhưng trên quốc tế kia vài kiến thức rộng rãi các dong binh không có một cái tin tưởng. Chỉ cần tra xét này "Thời Sở" cùng "Trương Tông Thụy" trưởng thành trải qua, bọn họ liền cảm giác "Giả" đắc thượng thiên, liền loại này bình bình phàm phàm lớn lên hài tử, có thể có hiện tại loại này bản sự? Này giả thân phận làm được thật là một điểm đều không để ý.

Này một lần nhiệm vụ thời gian khoảng cách thập phần dài lâu, nhưng là lại trưởng, đến bây giờ cũng nhanh đến thời hạn.

"Chẳng lẽ ta hội cùng hắn tổ đội sao?" Thời Sở đối diện đại gia nhiệm vụ thời gian, dù sao hắn cùng nơi này mấy người thời gian đều không giống, kia cũng chỉ có hai loại khả năng, nhất là lần này hắn nhiệm vụ không cần tổ đội, nhị là tổ đội gặp phải An Đằng Quang.

Saul cười lạnh một tiếng, "Cùng hắn tổ đội mới tốt a, vừa vặn đem hắn ở nhiệm vụ bên trong liền giải quyết điệu, đỡ phải kéo đến hiện thực như vậy phiền toái."

"Ta cảm giác rất có khả năng là đan nhân nhiệm vụ." Hạ Lâm đem một viên Cherry ném vào miệng, "Phía trước hắn cùng chúng ta xé rách mặt sau, theo lý hắn còn có một lần nhiệm vụ, chúng ta mấy người đều không có tiến vào nhiệm vụ thế giới, thuyết minh kia một lần hắn nhiệm vụ chính là đan nhân."

Chung quy này gặp quỷ trò chơi liền còn lại bọn họ năm người mà thôi.

Trương Tông Thụy nhẹ nhàng cười, "Cho dù là tùy cơ đan nhân hoặc là tổ đội, chúng ta tổng vẫn là có một ngày hội ở nhiệm vụ trung đụng tới hắn, nên cấp là hắn mới đúng."

[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên táiWhere stories live. Discover now