2. Vi Huyễn Mê Quốc

110 2 0
                                    


Chương 23. Vi huyễn mê quốc

"Cùng rừng rậm chi tử truyền tống thế giới giống nhau, hay không tổ đội, thỉnh hồi phục ( là / phủ )."

Thời Sở nhìn thoáng qua trạm ở bên cạnh hắn Trương Tông Thụy, Trương Tông Thụy gật gật đầu.

"Là."

Thời Sở dẫn trước hồi phục, quả nhiên, bên kia một lát sau nhi mới có hồi âm.

"Đã tổ đội, trò chơi khoái trá!"

... Khoái trá ngươi muội.

Trước mắt cảnh tượng rất nhanh bắt đầu hư hóa, lại sau đó, Thời Sở liền nghe được sa sa tiếng gió, còn có tươi mát bùn đất thảo mộc hương khí.

Hắn trước mắt, xuất hiện là bích lục rừng cây —— nga không, rừng cỏ, chẳng qua bộ dạng so với hắn người còn muốn cao hơn nhiều, xanh tươi ướt át, ngẩng đầu có thể nhìn đến trạm lam Thiên Không cùng bay qua một chỉ màu xám cự điểu.

Như vậy có chút tự nhiên hoàn cảnh khiến hắn có chút ngoài ý muốn, bỗng nhiên nhớ tới lần này đội hữu là "Rừng rậm chi tử", nhất thời rất may mắn chính mình có dự kiến trước, lựa chọn tổ đội, như vậy hoàn cảnh chẳng sợ chỉ từ mặt chữ ý nghĩa đến suy đoán "Rừng rậm chi tử", như thế nào xem đều có cự đại ưu thế.

Đang nghĩ tới, hắn điện thoại vang, hắn tiếp đứng lên, rất nhanh liền thấy được bên kia đi tới bóng người.

... Dĩ nhiên là cái cực kỳ nhỏ xinh nữ hài tử.

Nàng đầu nhìn ra sẽ không vượt qua 1m6, xinh xắn linh lung, mặc đơn giản polo sam cùng quần đùi jean, màu đen tóc dài buộc thành một luồng thùy ở sau đầu, tựa hồ có điểm nhi dị vực huyết thống, ngũ quan thâm thúy, một đôi mắt cực kỳ mê người.

"Bạch Y hiệp sĩ?" Nàng dẫn đầu mở miệng.

Thời Sở gật gật đầu, "Ta là Thời Sở."

"Hạ Lâm." Nàng nói, "Không phải họ Hạ danh Lâm, là Hạ Lâm · Briggs, giải thích của ta huyết thống tương đối phiền toái, bất quá ta có một phần tám Trung Quốc huyết thống, ngươi gọi ta Hạ Lâm là được."

Hai người đơn giản thông qua tính danh, càng nhiều là tập trung ở nhiệm vụ trên người, chung quy đều không phải cái gì vừa mới tiến vào "Trò chơi" tân nhân.

"Ta trước thuyết minh một điểm, trước nhiệm vụ... Ta cùng đồ đằng dũng sĩ tổ qua đội." Hạ Lâm bỗng nhiên nói.

Thời Sở sửng sốt, nháy mắt cảnh giác, hắn nhưng là nhớ rõ đồ đằng dũng sĩ danh tự chính là tại thượng cái nhiệm vụ hôi đi xuống.

Hạ Lâm một đôi màu trà ánh mắt nhìn Thời Sở, "Có một số việc trước tiên nói rõ ràng tương đối hảo. Hắn cùng ta tổ đội thời điểm, cũng không biết ta là một nữ nhân, sau đó, vừa mới tiến nhập cái kia thế giới, hắn nhìn đến của ta câu nói đầu tiên, chính là hắn quyết định chính mình làm, bởi vì hắn không tin tưởng bất cứ nữ nhân, càng không tín nhiệm nữ nhân năng lực."

[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên táiWhere stories live. Discover now