Hiện Thực Thế Giới 2

32 0 0
                                    


Chương 40. Hiện thực thế giới

Thời Sở chuyển hướng Vưu Hạo, "Lại thêm một tuần!"

"Cái gì!"

Thời Sở nhéo hắn, "Ít nhất hai tuần lễ thủy, ta bị ngươi hố thảm!"

Lúc này Vưu Hạo cũng thấy được Phó Hi, cho rằng hắn nói là này, tranh cãi nói, "Này như thế nào có thể trách ta, ta như thế nào biết —— "

Nói vừa mới nói hai câu, liền nhìn đến tọa ở đằng kia Phó Hi thấy được bọn họ, nhất thời mắt sáng lên, khụ, này cũng không phải nào đó mang theo khoa trương sắc thái hình dung từ, mà là động từ, Phó Hi vốn liền sinh đắc hảo xem, đôi mắt kia sáng sủa đứng lên thời điểm, tiệm cà phê lý tuổi trẻ nữ học sinh đều nhịn không được hướng hắn nơi đó nhìn lại.

Sau đó bọn họ liền nhìn đến Phó Hi đi tới.

Thời Sở: "..."

Vưu Hạo: "..." Hắn cũng cảm thấy rất oan uổng hảo không hảo!

Nhìn thoáng qua tọa ở bên kia mang theo chờ mong thần sắc nữ học sinh, Thời Sở thở dài, cuối cùng vẫn là nói, "Tính, ta cùng hắn nói rõ ràng, này bữa cơm sẽ không ăn, bất quá ngươi giúp ta đánh một tuần thủy cũng không thể vô lại!"

Vưu Hạo có chút chột dạ, cảm giác là chính mình làm hại Thời Sở trêu chọc thượng phiền toái, cũng không dễ làm Phó Hi mặt nói "Không cần lý hắn", nghĩ cùng muội tử ăn cơm lần sau còn có cơ hội, đành phải khoát tay, "Tính tính, ta không quỵt nợ."

Lại không biết Thời Sở trong lòng tưởng là, lần sau muốn chú ý lại không muốn bị loại này sự nhi hố.

Cùng này đối mặt nhiệt tình như hỏa theo đuổi hắn nữ hài tử, hắn tình nguyện đến cùng Phó Hi nói rõ ràng. Chung quy hắn kiếp này phỏng chừng đều không có khả năng thích phải khác phái, làm gì nhượng nhân gia nữ hài tử càng lún càng sâu đâu, chi bằng vừa bắt đầu liền không muốn có tiếp xúc.

Về phần Phó Hi... Cũng xác thực cần nói rõ ràng.

Thời Sở biết chính mình là loan, Phó Hi triền hắn lâu như vậy, nói thật ở hắn thiếu tiền thời điểm, thiếu chút nữa cắn cắn răng đáp ứng. Nhưng Phó Hi đôi mắt kia khiến hắn như thế nào đều vô pháp không có trở ngại trong lòng điểm mấu chốt, hắn đối chính mình có kia phương diện tâm tư kỳ thật Thời Sở vẫn đều biết, chỉ là hắn không đến quấy rầy chính mình, Thời Sở cũng liền có thể làm bộ như không biết mà thôi.

Theo lý đến nói, Phó Hi điều kiện thực được cho là đứng đầu, bộ dạng hảo khí chất hảo gia thế hảo, ngôn hành cử chỉ thập phần có giáo dưỡng, chẳng sợ trêu hoa ghẹo nguyệt mỗi ngày cùng một đám muội tử đến đến đi đi, lại cũng không thấy hắn đối nào hơi giả lấy sắc thái. Nhưng là đừng nói Thời Sở hiện tại thụ hệ thống hạn chế, làm là "Cao nguy chức nghiệp", liền tính chỉ là cái phổ thông sinh viên, Phó Hi như vậy người cùng hắn cũng không xứng đôi. Nói như thế, Phó Hi từ đầu đến chân đều lộ ra như vậy một cỗ cao quý, bất luận cái gì thời điểm, sợi tóc nhi đều không loạn một luồng, từ nóng rất phục tùng áo sơmi cổ áo, đến sạch sẽ đến không có nửa điểm nhi vết bẩn hưu nhàn giày, như thế nào xem như thế nào tinh xảo.

[Hủ giới] Vô Hạn Du Hí - SISIMO - Liên táiWhere stories live. Discover now