Dear Asawa ko,
I love you a lot, at maraming salamat po sa lahat ng ginawa mong kabutihan sa akin at pagbibigay ng pagmamahal mo sa akin. "I love you" Alam mo po ba mahal, Simula nung naging tayo nabago mo po ang buhay ko. Kasi ako po yung dating taong matapang, mapangasar, pero deep inside mahina. Pero simula ng dumating ka sa buhay ko. Lalo na't naging bestfriend kita. Na ang dating batang patago na umiiyak at mahina. Ngayun malakas na. Hindi na iyakin. Kasi ikaw ang naging teacher ko at ikaw ang inspirasyon ko kung panu lumaban at maging matapang sa anumang pagsubok na aking tatahakin at Alam mo po ba na kapag ikinasal na tayo ipaparamdam ko po sayo kung gaano kita kamahal, sorry po kung ngayun napapaisip kapa sakin. Alam po ba mahal. Kahit Hindi pa tayo kasal kaya naiisip mo po minsan na maghihiwalay tayo o natatakot ka. Don't worry po mahal ko kahit anong mangyari mahal ko. Kapag kasal na tayo gagawin ko ang lahat at yung Hindi mo inaakla na kaya Kong gawin sayo sa daan o iba pa. mararanasan mo lalong lalo na sinasabi ng iba yung mga sweet daw na couple hihigitan nila pero Hindi naman nila nagagawa. Hay naku ako pangako ko po sayo na hihigitan natin sila kapag kasal na tayo pangako po yan na walang halong Biro pawang katotohanan po mahal ko. Kaya mahal ko wag kang magalala pati yung mga anak na pinapangarap natin mangyayari yun kasi sobra po kitang mahal "I love you" so much po sana po Hindi ka magsawang mahalin ako at wag ka po sanang magbago ng tingin sakin bagamat napapaiyak kita dahil sa kakitidan ng ulo ko pero hayaan mo po mahal ko. I'll do my best to improve. Para Hindi kana po umiyak at masaktan pa. Aalagaan po kita. Habang buhay.....
________
Boyfriend
BINABASA MO ANG
Sweet Long Message | JL Stuffs
Random"Sweet Long Message para sa lahat ng tao dito sa Mundo"