Dear Kras,
What the efff hindi ko alam hindi ko panga nasisimulan ng maayos tong letter ko sayo kinikilig nako, bakit sa tuwing may mga bagay akong gagawin at napapasok ka sa isip ko halos maiihi ako sa kilig. Tapos sa tuwing nakikita kita pinagpapawisan ako ng sobra talo mo pa si haring araw sa sobrang hot mo 😍 kapag sobrang lapit ng agwat mo sakin akala ko end of the world na. Ano ba kelan mo ba ako liligawan haha joke lang. I mean kelan mo kaya ako mapapansin pwede bang ngaun na Please? Malamang napaka imposible naman ng wish ko sino nga pa ako. Sorry ha kung may pagtingin ako. Hindi ko kasi mapigilan e sinusubukan ko. namang pigilan pero ikaw ang lakas mong mangaasar pasok ka ng pasok dito sa puso't isip ko. Sa sobrang sikip na parang gusto ko ng isigaw sayo na hoy! Gusto kita gustong gusto kita! Pero may isang bagay kasi akong kinatatakutan. At yun ay ang ma reject mo 😢 pero porke sinabi kong takot ako for the rejection. Gugustuhin mo na ako kahit hindi mo naman gusto. Okay ng mareject kesa naman na i accept mo ung feelings ko sayo pero ako lang naman ang masaya. Hindi mo kaylangan gawin yun. Kasi mas gusto kitang nakikitang masaya. 😚😚 I like you kaya and i don't want you enter such thing na alam kong hindi ka magiging masaya pwede mo naman ako i accept eh, accept me as your friend or add me sa friendlist mo 😝😌 haha demanding ko no? Pero sa totoo lang kahit hangang doon lang ako kontento nako, kontento na ako maging isang kaibigan mo. Na pwedeng damayan ka sa lahat ng problema. Kaya sana kung mabasa mo man ito wag mo sana akong iwasan ha 😭 masakit eh pero nasayo paren ang choice kasi hindi naman kita pagaari. salamat sa bawat pagpapangiti mo sa akin.
________
Crush 🖤
BINABASA MO ANG
Sweet Long Message | JL Stuffs
De Todo"Sweet Long Message para sa lahat ng tao dito sa Mundo"