Dear Sayo,
Hi ! uhmmm how should i start? well ako nga pala yung taong minahal niya bago ikaw. how weird na sinulatan kita :) gusto ko lang sabihin sayo na masaya ako't napunta sayo ang lalaking minsan ng nagpasaya at nagpaiyak sakin. maswerte ka dahil nakilala mo siya. sana alagaan mo siya ng tulad ng pagalaga ko sa kanya. alam ko na masaya na siya sa piling mo pero sana wag mo siyang sasaktan. pero oo alam natin na once you love hindi mo maiiwasang hindi masaktan at hindi makapanakit. bastat lagi mo lang gawin ang lahat para makabawi sa lahat ng sakit na idinulot mo sa kanya. kasi nga diba. tulad ng Sugat hindi naman ppwedeng pabayaan na lang ito para maghilom dahil "Matagal" pero kung ikaw na mismo ang nagpgaling nito sure akong mabilis ang paglaho ng kirot at sugat nito :) kaya girl be the best girlfriend for him. loyal yan :) hindi niya deserve ang lokohin. hindi man naging masaya yung ending ng love story namin. dahil nga siguro hindi siya para sakin. may mga bagay kasing dumarating sa buhay natin para lang matuto tayo sa buhay. ingatan mo siya ah. dahil marami din akong natutunan sa relasyon na meron kami. gusto mo ba na bigyan kita ng tip? favorite niya ung burger :) ewan ko nga kung bakit gustong gusto nya un. at chaka kapag nagseselos yan. masyadong pabebe o demanding :) kaya sa taong tulad niya kaylangan tlga na maeffort at sweet. pero wag ka magalala dahil kayang kaya niya yung tumbasan kung ikaw naman nangangailangan ng lambing at pgmamahal. kaya ka niyang ipaglaban kahit kanino bastat maging malakas ka lang din para sa kanya. hmm gusto mo ba malaman kung bakit kami naghiwalay? well secret ! haha pero hayaan mo na ang mahalaga. nasayo siya. basta wag mong kakalimutan kung anung dahilan kung bakit mo sya minahal. sa tuwing naiisip mong bitawan siya :) dahil nasahuli ung pagsisi ;) kayo sayo Girl :) i know na deserving ka para sa kanya dahil. ikaw yung minahal niya. kasi hindi ka naman niya pipiliin kung walang especial sayo. sana maging masaya at magpakatatag kayo ;) wag kayo panghihinaan ng loob sa mga pagsubok. ingat at hangang dito na lang.
_______________
His Future Ex.
BINABASA MO ANG
Sweet Long Message | JL Stuffs
عشوائي"Sweet Long Message para sa lahat ng tao dito sa Mundo"